Dagskóli
Áfangi | Eldra heitið | Undanfari | Í boði | Kennslugögn | Þrep |
---|---|---|---|---|---|
AÐST1FA02 | AST 101 | haust, vor | 1 | ||
ALME1LH05 | ALM 103 | haust | Almenn lyfjafræði 103, eftir Guðrúnu Kjartansdóttur |
1 | |
AVTA2AS10 | AVT 105 | haust | 2 | ||
AVTA3SÞ10 | AVT 205 | vor | 2 | ||
ÁEFR2TF03 | ÁEF 102 | haust | 2 | ||
ÁEFR3BA03 | ÁEF 202 | ÁEFR2TF03 | vor | 3 | |
ÁEFS2AB05 | ÁEFS2AB05 | óreglulega | 2 | ||
ÁEFS2BB05 | ÁEFS2BB05 | óreglulega | 2 | ||
BÓKF1IB05 | BÓK 103 | haust, vor | Tvíhliða bókhald 1,34 eftir Sigurjón Valdimarsson útgefin 2015. Bókin verður seld í skólanum. | 2 | |
BÓKF2FB05 | BÓK 203 | BÓKF1IB05 | vor | Tvíhliða bókhald 2,32 (útg. 2009) eftir Sigurjón Valdimarsson |
2 |
BÓKF2TB05 | BÓK 213 | BÓKF1IB05 | haust | Tölvubókhald - Grunnur. Bókin er seld á skrifstofu skólans. |
2 |
BÚNI2SL03 | BÚNI2SL03 | vor | Upplýsingar hjá kennara. | 2 | |
DANS1GR05 | DAN 103 | Fyrir nemendur með dönskueinkunn C á grunnskólaprófi | haust, vor | Ljósritað efni frá kennara.
|
1 |
DANS1UN05 | DAN 193 | Fyrir nemendur með dönskueinkunn D á grunnskólaprófi. | haust, vor | Ljósritað efni frá kennara.
|
1 |
DANS2AU05 | DAN 303 | DANS2RM05 | vor | Upplýsingar hjá kennara. | 2 |
DANS2KV05 | DAN 313 | DANS2RM05 | haust | Upplýsingar hjá kennara. | 2 |
DANS2RM05 | DAN 203 | DANS1GR05 eða einkunn A eða B á grunnskólaprófi | haust, vor | Ljósritað efni frá kennara. Nauðsynlegt er að hafa aðgang að dansk-íslenskri orðabók. |
2 |
DANS2TM05 | DANS2TM05 | DANS2RM05 | vor | Upplýsingar hjá kennara. | 2 |
DAUH2SÖ05 | DAUH2SÖ05 | SÓTS2HR05 | breytilegt | 2 | |
EÐLI2AV05 | EÐL 203 | EÐLI1GR05 og STÆR2HV05 | haust | Eðlisfræði 203 eftir Davíð Þorsteinsson. Útg. ágúst 2001. | 2 |
EÐLI2GR05 | EÐL 103 | RAUN1JE05 og æskilegt er að nemandi hafi lokið STÆR2HV05 | haust, vor | Kennslubók sem gott er að eiga: Eðlisfræði 103 eftir Davíð Þorsteinsson. Útg. ágúst 2000. Dæmasafn frá kennara og glósur í Moodle. |
2 |
EÐLI3BR05 | EÐL 303 | EÐLI1GR05 og STÆR2HV05 | vor |
Eðlisfræði 303 eftir Davið Þorsteinsson |
3 |
EFNA2AM05 | EFN 103 | RAUN1LE05 | haust, vor | Chemistry. Gefin út af OpenStax College. Ókeypis á netinu: https://openstax.org/details/chemistry |
2 |
EFNA2GE05 | EFN 203 | EFNA2AM05 | haust, vor | Chemistry. Gefin út af OpenStax College. Ókeypis á netinu: https://openstax.org/details/chemistry |
2 |
EFNA3LE05 | EFN 413 | haust | 3 | ||
EFNA3LR05 | EFN 313 | EFNA2AM05 | vor | Upplýsingar hjá kennara | 3 |
EFNA3RS05 | EFN 303 | EFNA2GE05 | haust | Chemistry. Gefin út af OpenStax College. Ókeypis á netinu: https://openstax.org/details/chemistry |
3 |
ENLÆ3LÓ05 |
ENS 523 | ENSK3SA05 | einungis í fjarnámi | Peggy C. Leonard: Building a Medical Vocabulary, sixth edition. Ekki þarf að kaupa bókina. Handbók læknaritara: Bogi Ingimarsson, Eiríkur Páll Eiríksson og Gerður Helgadóttir. Þetta er góð handbók, en ekki er skylda að kaupa hana. Góð orðabók, ensk-ensk og/eða ensk- íslensk – annað hvort á bók eða á netinu. Eins er gott að vera með medical dictionary, t.d. Dorland’s Medical Dictionary, en það er engin skylda. Dorland’s er til í tveimur stærðum og sú minni nægir. Orðabankinn og Merriam-Webster á hvar.is á netinu. |
3 |
ENLÆ3ÞÆ04 | ENS 622 | ENLÆ3LÓ05 | einungis í fjarnámi | Peggy C. Leonard: Building a Medical Vocabulary, 6. útgáfa. Ritunartextar hjá kennara. |
3 |
ENSK1BF05 | ENSK1BF05 | Byrjunaráfangi í ensku fyrir AM nemendur, framhald af ENSK1BY05 |
vor | Eyes Open 1 (Student‘s Book with Online Workbook). Cambridge University Press and Discovery Education. Smásögur og greinar sem kennari útvegar. Enskur málfræðilykill (Mál og menning). |
1 |
ENSK1BY05 | ENSK1BY05 | Byrjunaráfangi í ensku fyrir AM nemendur |
haust | Eyes Open 1 (Student‘s Book with Online Workbook). Cambridge University Press and Discovery Education. Smásögur og greinar sem kennari útvegar. Enskur málfræðilykill (Mál og menning) |
1 |
ENSK1GR05 | ENS 103 | Fyrir nemendur með enskueinkunn C á grunnskólaprófi. | haust, vor | Innovations Upper Intermediate eftir Hugh Dellar og Darryl Hocking. Kaflar 1-5/6 (blá bók). Macmillan English Grammar in Context Intermediate with key and CD-Rom Lois Duncan: Killing Mr Griffin Kjörbók. Veljið EINA af eftirfarandi bókum: The Breadwinner - D. Ellis, Buddy - N. Hinton, Memory Boy - W. Weaver Nemendur þurfa að kaupa sérstaka bók til ritunar, annaðhvort litla stílabók eða dagbók. Auk þess verða nemendur að eiga möppu undir verkefni. |
1 |
ENSK1UN05 | ENS 193 | Fyrir nemendur með enskueinkunn D á grunnskólaprófi. | haust, vor | Eyes Open 2 (Student‘s Book with Online Workbook). Cambridge University Press and Discovery Education. Coraline eftir Neil Gaiman Nemendur verða að hafa aðgang að góðri orðabók - til dæmis á netinu. Nemendur þurfa að eiga A4 lausblaðamöppu og í hana skal safna öllum verkefnum sem þeir vinna - einnig þarf að eiga litla stílabók |
1 |
ENSK2EH05 | ENS 473 | 5 einingar á 2. þrepi | haust, vor | Professional English in Use - Medicine (Professional English in Use) (Paperback) by Eric Glendinning and Ron Howard auk ítarefnis frá kennara. | 2 |
ENSK2LO05 | ENS 203 | ENSK1GR05 eða grunnskólaeinkunn A eða B | haust, vor | Innovations Upper Intermediate eftir Hugh Dellar og Darryl Hocking (blá bók). Macmillan English Grammar in Context Intermediate with key and CD-Rom. Tristan and Iseult by Rosemary Sutcliff (New Windmill Series) Kjörbók. Velja skal eina af eftirfarandi bókum: Parvana´s Journey - Deborah Ellis, Boy Meets Boy - David Levithan, The Curious Incident of a Dog in the Night time - Mark Haddon, The Giver - Lois Lowry, Ready Player One - Ernest Cline. |
2 |
ENSK2OB05 | ENS 303 | ENSK2LO05 | haust, vor | Innovations: Advanced Coursebook, by Hugh Dellar og Andrew Walkley. Enskur málfræðilykill (Mál og menning). The Importance of Being Earnest by Oscar Wilde. Kjörbók (velja skal eina af eftirfarandi): I am Malala - Malala Yousafzai. A Knight of the Seven Kingdoms eftir George R.R. Martin (sumar útgáfur af bókinni heita reyndar Tales of Dunk and Egg). Looking for JJ - Ann Cassidy. A Wizard of Earthsea - Ursula K. Le Guin. |
2 |
ENSK3BM05 | ENS 603 | ENSK3RO05 | vor | Í þessum áfanga eru lesin mikilvæg verk úr enskri bókmenntasögu, þ.e. skáldsögur, leikrit og kvæði, með það fyrir augum að nemendur geti tekist á við lestur texta frá ólíkum tímabilum. Lesin eru m.a. verk eftir Shakespeare og fleiri höfuðskáld. Áfanginn er breytilegur frá ári til árs en allltaf er fjallað um enska málsögu, uppbyggingu og þróun málsins. | 3 |
ENSK3KV05 | ENS 803 | ENSK3SA05 (8 og yfir í einkunn), annars ENSK3RO05 eða ENSK3BM05 | vor | Í þessum áfanga er farið í sögu kvikmyndanna og lögð áhersla á gagnrýna skoðun á myndmáli og staðalímyndum í kvikmyndum. Meðal þess sem tekið er fyrir eru staðalímyndir kynþátta, birtingarmyndir stéttaskiptingar, kynhneigð, staða kynjanna og aðrir félagslegir þættir. | 3 |
ENSK3LG05 | ENSK3LG05 | Amk. 5 einingar í ensku á 3. þrepi. | haust | Bækur valdar af lista hjá kennara í upphafi annar. | 3 |
ENSK3ME05 | ENSK3ME05 | Jarðfræði á 1. þrepi og 5 feiningar í ensku á 3 þrepi. | haust | 3 | |
ENSK3RI05 | ENS 703 | ENSK3RO05 eða ENSK3BM05 | haust | Engar námsbækur, ítarefni hjá kennara. | 3 |
ENSK3RO05 | ENS 503 | ENSK3SA05 | haust, vor | Willy Russell: Educating Rita |
3 |
ENSK3SA05 | ENS 403 | ENSK2OB05 | haust, vor | Innovations Coursebook– Advanced by Hugh Dellar and Andrew Walkley. Chapters 13-24 (total of 7 chapters). |
3 |
FATA1SS05 | FATA1SS05 | haust, vor | |||
FEMA2ST02 | FEM 201 | haust, vor | 2 | ||
FEMP2FH05 | FEM 103 | vor | 2 | ||
FÉLA2KE05 | FÉL 203 | FÉLV1IF05 | haust, vor | Garðar Gíslason: Félagsfræði II. Kenningar og samfélag. Mál og Menning 2007 eða 2016. | 2 |
FÉLA3AÐ05 | FÉL 403 | FÉLA3ST05 eða FÉLA3ÞR05 (það má taka áfangann samtímis öðrum þessara áfanga) | vor | Björn Bergsson (2013): Hvernig veit ég að ég veit? Félagsfræðikenningar og rannsóknaraðferðir. Iðnú | 3 |
FÉLA3ST05 | FÉL 303 | FÉLA2KE05 | haust, vor | Magnús Gíslason Stjórnmálafræði fyrir framhaldskóla Ljósritaðar greinar og annað efni sem kennari dreifir. |
3 |
FÉLA3ÞR05 | FÉL 313 | FÉLA2KE05 | haust | Hannes Í. Ólafsson: Ríkar þjóðir og snauðar. Iða 2007 (eða Mál og menning 2002). Ítarefni sem kennari bendir á. |
3 |
FÉLM2FF05 | FÉLM2FF05 | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara | 2 | |
FÉLV1IF05 | FÉL 103 | haust, vor | Garðar Gíslason, (2008, 3. útgáfa). Félagsfræði, einstaklingur og samfélag. Mál og menning. | 1 | |
FÉLY1LL05 | FLL 103 | haust | Upplýsingar hjá kennara |
1 | |
FHTA2GÞ04 | FHT 101 | haust | 2 | ||
FHTA3FR05 | FHTA3FR05 | vor | 3 | ||
FJMÁ2FF05 | VIÐ 123 | STÆR1GR05 eða stærðfræðieinkunn A eða B á grunnskólaprófi. | haust | Upplýsingar hjá kennara | 2 |
FJÖL1FS05 | FJÖ 103 | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara. | 1 | |
FORM2MF05 | MOF 103 | haust, vor | 2 | ||
FOSA2FO04 | FOS 102 | haust | 2 | ||
FOSA3SA04 | FOSA3SA04 | vor | 3 | ||
FÆBÓ2FH05 | NFH 203 | NÆRI1NN05/NÆRI2NN05 | vor | Námsgögn afhent af kennara. | 2 |
GÆST2VE04 | GST 102 | haust | Upplýsingar hjá kennara | 2 | |
HAGF2AR05 | HAG 103 | STÆR1GR05 eða stærðfræðieinkunn A eða B á grunnskólaprófi. | vor | Rekstrarhagfræði fyrir framhaldsskóla eftir Helgi Gunnarsson. Útg. 2008. Verkefnahefti fæst hjá kennara |
2 |
HAGF2AÞ05 | HAG 113 | STÆR1GR05 eða stærðfræðieinkunn A eða B á grunnskólaprófi. | haust, vor | Þjóðhagfræði eftir Þórunni Klemenzdóttur. Útg. 2018. Mál og menning | 2 |
HAGF3FR05 | HAG 203 | HAGF2AR05 | haust | Upplýsingar hjá kennara. | 3 |
HAGF3FÞ05 | HAG 213 | HAG F2AÞ05 | vor | Þjóðhagfræði eftir Þórunni Klemenzdóttur (2008). Þetta er sama bók og notuð er í HAGF2AÞ05 | 3 |
HBFR1HH05 | HBF 103 | haust, vor | Kennari hefur bókina Líf og heilsa eftir Bjerva, Haugen og Stordal (Mál og menninng, 2003) til hliðsjónar í áfanganum. |
1 | |
HEIM2IH05 | HSP 103 | FÉLV1IF05 | haust, vor | Gorgías eftir Platón. Þýð. Eyjólfur Kjalar Emilsson. Hið íslenzka bókmenntafélag, Reykjavík 1991. |
2 |
HEIN3HN05 | HNU 104 | KLNU3NT07 | vor | Heildrænt nudd eftir Finnboga Gunnlaugsson. Fæst hjá kennara. Ljósrit frá kennara | 3 |
HJÚK1AG05 | HJÚ 103 | Tvær annir í framhaldsskóla | haust | Almenn hjúkrun, Hjúkrun 1. Þrep (2013), ritsjórn: Anne Sofie Steens og Lissi Hansen, ritstjóri íslensku útgáfunnar Aðalbjörg Stefanía Helgadóttir (2016) | 1 |
HJÚK2HM05 | HJÚ 303 | HJÚK1AG05 og HJVG1VG05 | vor | Hjúkrun fullorðinna 2. Þrep. IÐNÚ útgáfa, 2015. Ritstjóri íslensku útgáfunnar: Aðalbjörg Stefanía Helgadóttir | 2 |
HJÚK2TV05 | HJÚ 403 | HJÚK1AG05 og HJVG1VG05 | vor | Hjúkrun fullorðinna 2. Þrep. IÐNÚ útgáfa, 2015. Ritstjóri íslensku útgáfunnar: Aðalbjörg Stefanía Helgadóttir | 2 |
HJÚK3FG05 | HJÚ 503 | HJÚK2HM05 og HJÚK2TV05 | haust | Upplýsingar hjá kennara. | 3 |
HJÚK3LO03 | HJÚK3LO03 | HJÚK3FG05 og HJÚK3ÖH05 (má taka samhliða) | haust, vor | Gagnfræðakver handa háskólanemum, höf. Friðrik H. Jónsson og Sigurður J. Grétarsson, 4. útg. Háskólaútgáfan, Rvk. 2007. Handbók um ritun og frágang, höf Ingibjörg Axelsdóttir og Þórunn Blöndal, Mál og menning Rvk. 2010 |
3 |
HJÚK3ÖH05 | HJÚ 203 | HJÚK2HM05 og HJÚK2TV05 | haust | HJÚKRUN 3. Þrep, Aðalbjörg Stefanía Helgadóttir, Brix. Grosen, o.fl. ritstjórar: Jette Nielsen, Else Lykke. Ritstjóri ísl. útg. Aðalbjörg Stefanía Helgadóttir. Efni frá kennara, sem vísað er sérstaklega til í tengslum við efnið. |
3 |
HJVG1VG05 | HJV 103 | HJÚK1AG05 (má taka samhliða) | haust | Kennsluhefti í verklegri hjúkrun fyrir sjúkraliða (fjölritað handrit) tekið saman af Hildi S. Sigurðardóttur og Ingu Lútersdóttur |
1 |
HLSE1NV03 | HLSE1NV03 | vor | 1 | ||
HOSG2SS05 | HOS 103 | haust | Upplýsingar hjá kennara. | 2 | |
ILMO2KO05 | ILM 103 | haust | ILM103 – Kennsluhefti (fæst hjá kennara), ilmkjarnaolíur, grunnolíur o.fl. | 2 | |
INNU2GR05 | INU 103 | haust | Efni frá kennara | 2 | |
ÍSAN1GR05 | ÍSA 103 | Tvö ár í íslenskum grunnskóla eða viðurkennt íslenskunám. | haust, vor | Fjölritað efni hjá kennara. | 1 |
ÍSAN1UN05 | ÍSAN1UN05 | haust, vor | Efni selt hjá kennara. | 1 | |
ÍSAN2BS05 | ÍSA 403 | ÍSAN3BÓ05 | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara |
2 |
ÍSAN2GM05 | ÍSA 203 | ÍSAN1GR05 | haust, vor | Fjölritað efni hjá kennara. | 2 |
ÍSAN3BÓ05 | ÍSA 303 | ÍSAN2GM05 | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara | 3 |
ÍSAN3LG05 | ÍSAN3LG05 | 10 ÍSAN - einingar á 2. þrepi. | haust, vor | Nemendur lesa 3-4 bækur af bókalista sem kennari gefur út í byrjun annar. | 3 |
ÍSAN3NB05 | ÍSA 503 | ÍSANBS05 | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara |
3 |
ÍSLE1GR05 | ÍSL 103 | Fyrir nemendur með íslenskueinkunn C á grunnskólaprófi | haust, vor | Jón Gnarr (2019). Indjáninn. Endurskoðuð útgáfa. Ljósrituð verkefni frá kennara í beygingarfræði og orðflokkagreiningu. |
1 |
ÍSLE1UN05 | ÍSL 193 | Fyrir nemendur sem ekki hafa staðist viðmið grunnskólans í íslensku. | haust, vor | Fjölritað efni hjá kennara. | 1 |
ÍSLE2BS05 | ÍSL 403 | 5 feiningar í íslensku á 2. þrepi | haust, vor | Hannah Kent (2014). Náðarstund. Kristinn Kristjánsson (1996). Íslenskar bókmenntir frá 1550 -1900. Ormurinn langi (2005) (útg. Bragi Halldórsson o.fl.) |
2 |
ÍSLE2GM05 | ÍSL 203 | ÍSLE1GR05 eða íslenskueinkunn A eða B á grunnskólaprófi. | haust, vor | Íslenska tvö. Ragnhildur Richter o.fl. (2015) Kjörbók (upplýsingar hjá kennara). |
2 |
ÍSLE2HM05 | ÍSLE2HM05 | ÍSLE1GR05 eða íslenskueinkunn A eða B á grunnskólaprófi. | vor | Handbækur: Hagnýt skrif e. Gísla Skúlason. Handbók um ritun og frágang e. Ingibjörgu Axelsdóttur og Þórunni Blöndal (HRF). Máltækni e. Kristján Eiríksson. Talað mál e. Margréti Pálsdóttur. Eina af eftirfarandi skáldsögum lesa nemendur sem kjörbók: Snerting eftir Ólaf Jóhann Ólafsson. Mánasteinn eftir Sjón – Sigurjón Birgi Sigurðsson. Hús úr húsi eftir Kristínu Mörju Baldursdóttur. |
2 |
ÍSLE2MR05 | ÍSLE2MR05 | ÍSLE1GR05 eða íslenskueinkunn A eða B á grunnskólaprófi. | haust | Auður Ava Ólafsdóttir: Ör. Reykjavík, 2016.
Kjörbók (upplýsingar hjá kennara). |
2 |
ÍSLE3BÓ05 | ÍSL 303 | ÍSLE2BS05 | haust, vor | Haustönn: Brennu-Njáls saga (IÐNÚ 2002) Vorönn: Egils saga. (ritstj. Bergljót S. Kristjánsdóttir og Svanhildur Óskarsdóttir) Báðar annir: Ormurinn langi (2005) (útg. Bragi Halldórsson o.fl.). Viðbótarefni hjá kennara. |
3 |
ÍSLE3BU05 | ÍSL 633 | 5 feiningar í íslensku á 3. þrepi | haust |
Raddir barnabókanna. 1999. Silja Aðalsteinsdóttir sá um útgáfuna. Mál og menning, Reykjavík. |
3 |
ÍSLE3LG05 | ÍSL 873 | 5 feiningar í íslensku á 3. þrepi | haust, vor | Lesefni valið í samráði við kennara. | 3 |
ÍSLE3NB05 | ÍSL 503 | 10 feiningar í íslensku á 2. þrepi | haust, vor | Tíminn er eins og vatnið. IÐNÚ 2007 Höf: Brynja Baldursdóttir og Hallfríður Ingimundardóttir Sjálfstætt fólk. Halldór Laxness. (Nota má hvaða útgáfu sem er). Kjörbækur: Eldarnir eftir Sigríði Hagalín Björnsdóttur og Bróðir eftir Halldór Armand. |
3 |
ÍSTA1AF05 | ÍST 293 | ÍST 193 | haust, vor | Ljósrituð blöð frá kennara. | |
ÍSTA1AG05 | ÍST 193 | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara |
1 | |
ÍÞNT2KY03 | ÍÞNT2KY03 | LÍOL2SS05 | haust | Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur. Allar upplýsingar um námsgögn fást hjá kennara í upphafi annar. | 2 |
ÍÞNT3ÍT05 | ÍNT 103 | KLNU3NT07 | vor | Ljósrit og glærur. | 3 |
ÍÞRF2ÞJ0505 | ÍÞRF2ÞJ05 | ÍÞRÓ1GH03 | haust | ||
ÍÞRG1KN02 | ÍÞG 112 | haust, vor | 1 | ||
ÍÞRG2BL03 | ÍÞRG2BL03 | ÍÞRÓ1GH03 | breytilegt | Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur. Allar upplýsingar um námsgögn fást hjá kennara í upphafi annar. | 2 |
ÍÞRG2HA03 | ÍÞRG2HA03 | ÍÞRÓ1GH03 | vor | Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur. Allar upplýsingar um námsgögn fást hjá kennara í upphafi annar. | 2 |
ÍÞRG2KN03 | ÍÞRG2KN03 | ÍÞRÓ1GH03 | haust | Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur. Allar upplýsingar um námsgögn fást hjá kennara í upphafi annar. | 2 |
ÍÞRG2KÖ03 | ÍÞRG2KÖ03 | ÍÞRÓ1GH03 | haust | Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur. Allar upplýsingar um námsgögn fást hjá kennara í upphafi annar. | 2 |
ÍÞRG2LÍ03 | ÍÞRG2LÍ03 | ÍÞRÓ1GH03 | vor | Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur. Allar upplýsingar um námsgögn fást hjá kennara í upphafi annar. | 2 |
ÍÞRG2OP03 | ÍÞRG2OP03 | ÍÞRÓ1GH03 | breytilegt | Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur. Allar upplýsingar um námsgögn fást hjá kennara í upphafi annar. | 2 |
ÍÞRÓ1AA01 ÍÞRÓ1AB01 |
ÍÞR 101 | haust, vor | 1 | ||
ÍÞRÓ1FJ01 Fjallganga/útivist |
ÍÞR 141 | haust, vor | Nemendur þurfa að vera í gönguskóm eða uppháum skóm með grófum sóla. Einnig að hafa meðferðis vatnsheldan hlífðarfatnað. Nánari upplýsingar um útbúnað verða gefnar í byrjun annar. | 1 | |
ÍÞRÓ1GH03 | ÍÞR 102 | haust, vor | Bókin : Þjálfun - Heilsa - Vellíðan og vinnubók með henni, IÐNÚ. | 1 | |
ÍÞRÓ1HJ01 Hjólað/gengið í skólann |
ÍÞR 131 | haust, vor |
Hjól :) |
1 | |
ÍÞRÓ1LÍ01 | LÍK 101 | haust, vor | 1 | ||
ÍÞRÓ1LS01 Líkamsrækt/sund |
ÍÞR 121 | haust, vor | Mætingarblað sem nemandinn fær hjá íþróttakennara í upphafi annar. | 1 | |
ÍÞRÓ1LS01 Líkamsrækt/sund |
ÍÞR 111 | haust, vor | Mætingarblað sem nemandinn fær hjá íþróttakennara í upphafi annar. | 1 | |
ÍÞST3SN04 | ÍÞST3SN04 | ÍÞRF2ÞJ05 | haust, vor | Starfsnám í íþóttum | |
JARÐ2JÍ05 | JAR 103 | RAUN1JE05 | haust | Almenn Jarðfræði eftir Jóhann Ísak Pétursson og Jón Gauta Jónsson, IÐNÚ 2004 |
2 |
JARÐ2JS05 | JAR 203 | JARÐ2JÍ05 | vor | Upplýsingar um námsefni fæst hjá kennara | 2 |
JARÐ2SF05 | JAR 113 | RAUN1JE05 | vor | Nútíma stjörnufræði (2 útg. 2010) eftir Vilhelm Sigmundsson. | 2 |
JÓGA1HR02 | JÓG 101 | haust, vor | 1 | ||
KENN3KK04 | KENN3KK04 | óreglulega | 3 | ||
KINE3KP04 | ÍVN 102 | vor | Jafnvægi á líkama. Kennslubók í grunn-kinesiology. Höfundar: Edel Hovgaard og Jarle Tamsen. Ljósritað heftir um kineseteipingar - Fæst hjá kennara. | 3 | |
KLNU3NT07 | KLN 104 | LÍOL2SS05, LÍOL2IL05, VÖFR2VÖ06 | haust | Kennslubók í klassísku nuddi. Fæst hjá kennara. |
3 |
KVIK2HS05 | BÍÓ 303 | KVMG1ST05 | haust | 2 | |
KVMG1ST05 | BÍÓ 103 | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara | 1 | |
KVMG2SJ05 | BÍÓ 203 | KVMG1ST05 eða reynsla í kvikmyndagerð | vor | Upplýsingar hjá kennara |
2 |
KVMG3LO05 | BÍÓ 403 | KVMG2HS05 | vor | 3 | |
KYNJ2KY05 | KYNJ2KY05 | haust | Upplýsingar hjá kennara. | 2 | |
LAND2AU05 | LAN 103 | haust, vor | Landafræði. Maðurinn, auðlindirnar og umhverfið e. Peter Östman o.f.l. Útgefandi MÁL OG MENNING. Auk þess efni frá kennara. | 2 | |
LAUS2LR05 | LSL 103 | vor | Lausasölulyf, 10.útg. 2019, eftir Guðrúnu Kjartansdóttur |
2 | |
LEIK1GR05 | LEI 103 | haust | 3 | ||
LEIS1SL05 | LEIS1SL05 | vor | 1 | ||
LESA1DY03 | NÁM 193 | Stuðningsáfangi fyrir lesblinda nemendur | haust, vor | Ljósritað handrit Hvernig geta nemendur nýtt hæfileika sína best í námi eftir Elínu Vilhelmsdóttur |
1 |
LIME2LS05 | LIM 113 | haust | 2 | ||
LIME2MM05 | LIM 103 | vor | 2 | ||
LÍBE1HB01 | LÍB 101 | haust, vor | 1 | ||
LÍFF2LE05 | LÍF 103 | RAUN1LE05 | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara. | 2 |
LÍFF2VF05 | LÍF 113 | LÍFF2LE05 | haust | Efni frá kennara og efni sem nemendur afla sjálfir. | 2 |
LÍFF3EF05 | LÍF 203 | LÍFF2LE05 | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara. | 3 |
LÍFF3ÖR05 | LÍF 213 | LÍFF2LE05 | vor | Bogi Ingimarsson: Örverufræði fyrir framhaldsskóla. IÐNÚ 1991. | 3 |
LÍFS1BS02 | LKN 201 | vor | 1 | ||
LÍFS1ÉG03 | LKN 102 | haust | Upplýsingar hjá kennara. | 1 | |
LÍOL2IL05 | LOL 203 | LÍOL2SS05 | haust, vor | INTRODUCTION TO THE HUMAN BODY eftir TORTORA, GERARD J. Útg 2015. Einnig má nota eldri útgáfur eftir sömu höfunda t.d. Essentials of Anatomy and Physiology. |
2 |
LÍOL2SS05 | LOL 103 | Æskilegur undanfari: RAUN1LE05 | haust, vor | INTRODUCTION TO THE HUMAN BODY eftir TORTORA, GERARD J. Útg 2015. Einnig má nota eldri útgáfur eftir sömu höfunda t.d. Essentials of Anatomy and Physiology. Human Anatomy Colouring Book eftir M. Matt og J. Ziemian. Fæst í Bóksölu stúdenta og fleiri bókaverslunum. Trélitasett (12-15 litir) Ljósritað efni frá kennara |
2 |
LÍOL3TT04 | LOL 202 | LÍOL2SS05 (má taka samhliða) | vor | Stuðst er við Tandklinikassistent, grundforløb og hovedforløb, útgefin af Erhvervsskolernes Forlag. https://webshop.praxis.dk/soegeresultat/?q=tandklinikassistent ásamt ítarefni á netinu og hjá kennara. | 3 |
LJÓS2SM05 | LJÓ 203 | . | vor | 2 | |
LOKA2FV03 | LOK 113 | Áfangi ætlaður nemendum á stúdentsprófsbr. síðustu önn | haust, vor | 2 | |
LOKA2HE01 | LOKA2HE01 | Lokaáfangi heilbrigðisbrauta | haust, vor | 2 | |
LORI3HH05 | LOK 103 | Áfanginn skal tekinn á síðasta námsári. | haust, vor | Námsgögn í Moodle. |
3 |
LYFJ2LS05 | LYF 103 | Æskilegir undanfarar LÍOL2IL05 og SJÚK2GH05 | haust | Lyfjafræði - LYFJ2LS05, höf. Bryndís Þóra Þórsdóttir, 11.útg. 2020 | 2 |
LYFJ2TL02 | LYF 111 | haust | Námsgögn afhent af kennara | 2 | |
LYFR2SF04 | LYF 112 | vor | Glærur frá kennara (í Moodle) Hefti – afhent af kennara Sérlyfjaskráin, rafræn útgáfa: www.serlyfjaskra.is |
2 | |
LYGE3LÚ05 | LYG 103 | vor | Námshefti og námsgögn í Moodle. | 3 | |
LYGE3VL05 | LYG 204 | LYGE3LÚ05 | haust (næst haustið 2022) | Ljósrit hjá kennara. | 3 |
LYHR3HK05 | LHF 403 | LÍOL2IL05 OG SJÚK2GH05 | vor | Glærur frá kennara og ýmsar tímaritsgreinar (í Moodle). Eins er stuðst mikið við sérlyfjaskrá rafræna útgáfu: www.serlyfjaskra.is | 3 |
LYHR3KS05 | LHF 203 | Æskilegir undanfarar: LÍOL2IL05 og SJÚK2GH05 | haust | Glærur frá kennara í Moodle. Ýmsar tímaritsgreinar. Sérlyfjaskráin, rafræn útgáfa: www.serlyfjaskra.is |
3 |
LYHR3MÖ05 | LHF 103 | Æskilegir undanfarar: LÍOL2IL05 og SJÚK2GH05 | haust | Glærur frá kennara í Moodle. Ýmsar tímaritsgreinar. Sérlyfjaskráin, rafræn útgáfa: www.serlyfjaskra.is |
3 |
LYHR3TH05 | LHF 303 | LÍOL2IL05 OG SJÚK2GH05 | vor | Glærur frá kennara og ýmsar tímaritsgreinar (í Moodle). Eins er stuðst mikið við sérlyfjaskrá: www.serlyfjaskra.is | 3 |
LYHV2FD05 | LYH 103 | vor | Lyfjahvarfafræði 1, 5.útg. 2017, eftir Bryndísi Þóru Þórsdóttur og ítarefni í Moodle. |
2 | |
LYHV2LL05 | LYH 203 | LYHV2FD05 | haust | Lyfjahvarfafræði II, eftir Guðrúnu Kjartansdóttur. | 2 |
LYLÖ1LR05 | LLÖ 103 | vor | Lög og reglugerðir – sótt rafrænt (í Moodle) eða mappa með öllu efninu (hjá kennara). | 1 | |
LÖGF2LÖ05 | VIÐ 143 | haust, vor | Lögfræði fyrir viðskiptalífið eftir Björn Jón Bragason. Seld hjá kennara. | 2 | |
MAGR2MG05 | MGR 102 | haust | Kennsluefni fæst hjá kennara | 2 | |
MARÉ2MR05 | MAN 103 | haust | 2 | ||
MARK2AM05 | VIÐ 113 | vor | Sigur í samkeppni eftir Bogi Þór Siguroddsson. Útg. 2000. | 2 | |
MASK2SV03 | SÞJ 102 | haust, vor | 2 | ||
MASK2SV07 | SÞJ 204 | haust, vor | 2 | ||
MAVE3SÞ02 | SÞN 102 | vor | 3 | ||
MAVE3SÞ03 | SÞN 203 | haust | 3 | ||
MYNL1MG05 | MYL 103 | haust, vor | 1 | ||
MYNL1YM05 | MYNL1YM05 | vor | 1 | ||
MYNL2LI05 | MYL 303 | 5 einingar í myndlist | haust, vor | 2 | |
MYNL2TA05 | MYL 203 | 5 einingar í myndlist | haust, vor | 2 | |
MYNL2ÞV05 | ÞRÍ 103 | haust | 2 | ||
MYNL3LS05 |
MYNL3LS05 | vor | 3 | ||
MYNL3ÞF05 | ÞRÍ 113 | vor | 3 | ||
NÁTL2NN05 | NFH 103 | NÆRI1NN05/NÆRI2NN05 | vor | Glærur frá kennara. |
2 |
NÝSK2HH05 | NÝS 103 | haust | 2 | ||
NÝSK3SF05 | VIÐ 133 | vor | 3 | ||
NÆRI2NN05 | NÆR 103 | haust, vor | Lífsþróttur, næringarfræði fróðleiksfúsra eftir Ólaf Gunnar Sæmundsson | 2 | |
ORKM3OM05 | OMH 103 | SVNU3SN05 | vor | Kineselogy - Jafnvægi á líkama. Höfundar: Edel Howgaard og Jarle Tamsen. Þýðing.: Bryndís Júlíusdóttir. |
3 |
PÓLS2AU05 | PÓLS2AU05 | Að vera pólskumælandi | breytilegt | 2 | |
PÓLS2BG05 | PÓLS2BG05 | Að vera pólskumælandi | breytilegt | ||
RAUN1JE05 | RAUN1JE05 | haust, vor | Jarðargæði eftir Jóhann Ísak Pétursson og Jón Gauta Jónsson, IÐNÚ 2015 Auk þess annað efni samkvæmt upplýsingum kennara. |
1 | |
RAUN1LE05 | RAUN1LE05 | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara. | 1 | |
RÁÐG1RG01 | RÁÐ 101 | haust, vor | Verkefni afhent í tímum. Stuðst er við stuðningskerfi „Sjálfstæði, öryggi, árangur“ eftir Önnu Sigurðardóttur, Björgu Birgisdóttur og Sigríði Huldu Jónsdóttur og WATCH verkefnaheftið eftir sömu höfunda. |
1 | |
RTGF2GR03 | RTG 102 | haust | 2 | ||
RTGF3ÞJ03 | RTGF3ÞJ03 | vor | 3 | ||
SAGA1MF05 | SAG 103 | haust, vor | Fornir tímar. Spor mannsins frá Laetoli til Reykjavíkur 4.000.000 f.Kr. til 1800 e.kr. Mál og menning, Reykjavík 2016. | 1 | |
SAGA2LS05 | MYS 103 | haust, vor | Saga listarinnar eftir E.H. Gombrich (hvaða útgáfa sem er). |
2 | |
SAGA2NS05 | SAG 203 | SAGA1MF05 | haust, vor | Íslands- og mannkynssaga NBII eftir Gunnar Þór Jónsson og Margréti Gunnarsdóttur.
Vefbók: https://islands-ogmannkynssaga2.vefbok.forlagid.is/ |
2 |
SAGA2TS05 | SAG 413 | SAGA2NS05 | vor | Kennsluhefti fæst hjá kennara - 3000 kr. |
2 |
SAGA3KM05 | SAG 403 | SAGA2NS05 | haust | Upplýsingar hjá kennara | 3 |
SAGA3MA05 | SAG 313 | SAGA2NS05 | vor | 20. öldin - Svipmyndir frá öld andstæðna eftir Sigurð Ragnarsson. |
3 |
SAGA3MM05 | SAG 303 | SAGA2NS05 | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara | 3 |
SASK2SS05 | SAS 103 | Æskilegur undanfari SIÐF2SF05 | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara | 2 |
SÁLF1SD05 | SÁL 123 | haust | Sálfræði daglegs lífs, eftir Lilju Úlfarsdóttur og Valgerði Ólafsdóttur. Mál og menning. 2017. |
1 | |
SÁLF2AA05 | SÁL 103 | haust, vor | Inngangur að sálfræði eftir Kristján Guðmundsson og Lilju Ósk Úlfarsdóttir. JPV útgáfa, Reykjavík 2008 | 2 | |
SÁLF2FÖ05 | SÁL 313 | SÁLF2AA05 | vor | Lesefni er á vefsíðum sem tenglar eru inn á í Moodle. Ekki þörf á að kaupa lesefni | 2 |
SÁLF2UM05 | UPP 103 | Æskilegt að nemendur hafi tekið 5 feiningar í sálfræði á 2. þrepi | haust, vor | Uppeldi Kennslubók fyrir framhaldsskóla eftir Guðrúnu Friðgeirsdóttur og Margréti Jónsdóttur,Mál og menning,2005. Ljósrit hjá kennara. |
2 |
SÁLF3AB05 | SÁL 303 | SÁLF2AA05 | haust | Upplýsingar hjá kennara |
3 |
SÁLF3LÍ05 | SÁL 213 | SÁLF2AA05 | vor | Hugur, heili og hátterni. Aldís Guðmundsdóttir og Jörgen Pind. Mál og menning. (2003) | 3 |
SÁLF3ÞS05 | SÁL 203 | SÁLF2AA05 | haust, vor | Þroskasálfræði. Lengi býr að fyrstu gerð. Aldís Unnur Guðmundsdóttir. Forlagið (2020). | 3 |
SIÐF2SF05 | SIÐ 102 | haust, vor | Vilhjálmur Árnason (2003). Siðfræði lífs og dauða. Háskóli Íslands. Rannsóknarstofnun í siðfræði. (Hægt er að nota eldri útgáfu). | 2 | |
SJÚK2GH05 | SJÚ 203 | SJÚK2MS05 (má taka samhliða) | haust, vor | Mc Connell, T. (2. útg. 2014), The Nature of Disease: Pathology for the Health Professions, Lippincott, Williams & Wilkins. Efni á vefnum, sem vísað er sérstaklega til í tengslum við námsefnið. Sjúkdómar í mönnum eftir Boga B. Ingimarsson. Reykjavík 1996, Iðnú. |
2 |
SJÚK2MS05 | SJÚ 103 | LÍOL2SS05 og HBFR1HH05 | haust, vor | Mc Connell, T. (2. útg. 2014 eða síðar), The Nature of Disease: Pathology for the Health Professions, Lippincott, Williams & Wilkins Efni á vefnum, sem vísað er sérstaklega til í tengslum við efnið Stuðningsefni: Tortora. Principles of Human Anatomy. Harper Collins, NY |
2 |
SKER3HA01 | SKE 101 | vor | 3 | ||
SKJA1SV02 | SKL 101 | vor | 1 | ||
SKRÁ2TT05 | SKR 102 | Áfanginn er tekinn samhliða TAMS3TT05 | haust | Upplýsingar hjá kennara | 2 |
SKYN2EÁ01 | SKY 101 | haust, vor | 2 | ||
SOGN3SO05 | SOG 103 | haust | 3 | ||
SÓTS1HR05 | SÓTS1HR05 | haust | 1 | ||
SÓTT2SÓ04 | SÓT 103 | haust | 2 | ||
SÓTT3DA04 | SÓT 202 | vor | 3 | ||
SPUR1SP03 | SPU 103 | 1 | |||
SPÆN1AF05 | SPÆ 203 | SPÆN1AG05 | haust, vor | ¡Hola! ¿Qué tal? 2 (Bókin er eingöngu seld hjá kennara í fyrstu kennsluviku annarinnar.) Pepa Villa. Fantasmas en la escalera (skáldsaga). Höfundar: Alicia Estopiñá og Neus Sans. Góð orðabók. |
1 |
SPÆN1AG05 | SPÆ 103 | haust, vor | ¡Hola! ¿Qué tal? 1 (Bókin er eingöngu seld hjá kennara í fyrstu kennsluviku annarinnar)
Góð orðabók. |
1 | |
SPÆN1AU05 | SPÆ 303 | SPÆN1AF05 | haust, vor | Vente 2 - libro del alumno Verkefnahefti selt hjá kennara. Lola Lago: La llamada de la Habana (skáldsaga). Höfundar: Lourdes Miguel y Neus Sans Orðabók spænsk-íslensk/íslensk-spænsk eða ensk-spænsk/spænsk-ensk. |
1 |
SPÆN2BG05 | SPÆ 403 | SPÆN1AU05 | haust, vor | Vente 2 - libro del alumno Lola lago. ¿Eres tú María? (skáldsaga). Höfundar: Lourdes Miquel, Neus Sans. |
2 |
SPÆN2BL05 | SPÆ 503 | SPÆN2BG05 | vor | Námsefni gefið upp síðar Ítarefni frá kennara. Galindo ha desaparecido (kjörbók) |
2 |
SPÆN2ME05 | SPÆ 513 | SPÆN2BG05 | haust | Aires de fiesta latina
Do de pecho (Kjörbók) Orðabók Námsefni frá kennaranum og hlustunarefni aðgengileg í Moodle. |
2 |
STAF3ÞJ27 | STÞ 208 | Verklegir og bóklegir hjúkrunaráfangar | haust, vor | 3 | |
STHE1HÞ05 | STH 103 | vor | 1 | ||
STÍH4GV04 | STÍH4GV04 | breytilegt | |||
STJR3IS05 | VIÐ 103 | haust | Inngangur að stjórnun. Höfundur: Sigmar Þormar. Útg. 2007, Skipulag og skjöl ehf. | 3 | |
STKY3AS04 | TAS 101 | vor | 3 | ||
STRN2SR04 | SRN 102 | BÓKF1IB05 | vor | Kennslu- og dæmahefti færst hjá kennara | 2 |
STÞL3FE27 | SÞJ 016 | haust, vor | 3 | ||
STÞN3SÞ18 | SÞN 315 | haust, vor | 3 | ||
STÆR1GR05 | STÆ 103 | haust, vor | Stærðfræði 1 eftir Gísla Bachmann og Helgu Björnsdóttur. IÐNÚ 2019 | 1 | |
STÆR1UN05 | STÆ 193 | Fyrir nemendur með stærðfræðieinkunn D á grunnskólaprófi | haust, vor | Kennslubók: Reiknaðu með mér eftir Gunnar Pál Jóakimsson (útg. 2008) ásamt viðbótarefni frá kennara.
Hjálpargögn: Vasareiknir. |
1 |
STÆR2AM05 | STÆ 203 | STÆR1GR05 eða stærðfræðieinkunn A eða B á grunnskólaprófi. | haust, vor | Stærðfræði 2B eftir Gísla Bachmann og Helgu Björnsdóttur. IÐNÚ 2019 | 2 |
STÆR2HS05 | STÆR2HS05 | STÆR1GR05 eða stærðfræðieinkunn A eða B á grunnskólaprófi. | haust, vor | Hagnýt stærðfræði eftir Helmut Hinrichsen og Jónu Guðmundsdóttir Þú getur sótt bókina hér sem: |
2 |
STÆR2HV05 | STÆ 303 | STÆR2AM05 | haust, vor | Stærðfræði 3A.Vigrar, hornaföll, þríhyrningar, hringir, ákveður, stikun. Aukaefni frá kennara. |
2 |
STÆR3FD05 | STÆ 403 | STÆR2HV05 | haust, vor | Stærðfræði 3B. Föll, markgildi og diffrun. 2. tilraunaútgáfa 2020.
Höfundar: Gísli Bachman og Helga Björnsdóttir.
Aukaefni frá kennara Kennsluumhverfið Moodle er notað í áfanganum og þar er allt ítarefni að finna. |
3 |
STÆR3RH05 | STÆ 503 | STÆR3FD05 | haust, vor | Stærðfræði 3000. Heildun, deildajöfnur, runur og raðir. Stærðfræði 503 útg. 2004 eða síðar. Höfundar : Lars-Eric Björk og Hans Brolin | 3 |
STÆR3TD05 | STÆ 603 | STÆR3FD05 | vor | Upplýsingar hjá kennara |
3 |
STÆR3TL05 | STÆ 413 | 5 einingar í stærðfræði á 2. þrepi | haust | Tölfræði eftir Jón Þorvarðarson
Forlagið/MM, 2015 |
3 |
SVNU3SN05 | SVN 104 | haust | 3 | ||
SÝKL2SS05 | SÝK 103 | haust, vor | Glærur og önnur gögn frá kennara. Til stuðnings eru valdir kaflar úr bókinni Microbiology frá OpenStax sem hægt er að nálgast ókeypis hér: https://openstax.org/details/books/microbiology |
2 | |
TAMS3SA05 | TMS 203 | TAMS3TT05 | vor | Tandklinikassistent, grundforløb og hovedforløb, útgefin af Erhvervsskolernes Forlag. www.ef.dk ásamt ítarefni á netinu og hjá kennara |
3 |
TAMS3TT05 | TMS 103 | Æskilegt er að nemendur hafi lokið HBFR1HH05 og NÆRI1NN05/NÆRI2NN05 | haust | Stuðst er við Tandklinikassistent, grundforløb og hovedforløb, útgefin af Erhvervsskolernes Forlag. www.ef.dk ásamt ítarefni á netinu og hjá kennara. | 3 |
TANL3TU02 | TAN 101 | haust | 3 | ||
TARE3TT02 | TAR 101 | haust | 3 | ||
TÓNS1TS03 | TÓNS1TS03 | Auk brennandi áhuga á tónlist er nauðsynlegt er að nemendur hafi einhvern grunn í hljóðfæraleik/söng. | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara. | 1 |
TÓNS2MI03 | TÓNS2MI03 | Nauðsynlegt er að nemendur hafi einhvern grunn í hljóðfæraleik/söng. Þeir eiga einnig að hafa lokið TÓNS1TS05 | haust, vor | Hljóðfæri í tónlistarherbergi og efni af interneti. | 2 |
TUPP2AT05 | TUM 103 | LYLÖ1LR05, UPPL1GT05 | vor | Námsgögn afhent af kennara. | 2 |
TÖHÖ2LH05 | TÖH 113 | haust, vor | Kennslugögn og verkefni frá kennara GIMP og Multimedia Fusion |
2 | |
TÖHÖ2ÚT05 | TÖHÖ2ÚT05 | TÖHÖ2LH05. Krafa er gerð um grunnkunnáttu í Clickteam Fusion 2.5 og GIMP eða Photoshop. |
vor | Nauðsynlegt að hafa aðgang að Clickteam Fusion 2.5 (keypt útgáfa) og GIMP eða Photoshop. Einnig verður notast við Trello og Slack.
Verkefni, lesefni, myndbönd og önnur kennslugögn frá kennara. |
2 |
TÖLE2SE05 | TLE 103 | vor | Kennslugögn frá kennara – dreift í tíma og/eða á Moodle. | 2 | |
TÖLE3LG05 | TÖLE3LG05 | TÖLE2LH05 | haust | 3 | |
TÖLV1FG05 | TÖL 103 | haust | Upplýsingar hjá kennara | 1 | |
UMHV1SJ05 | UMH 103 | haust, vor | 1 | ||
UMRÁ1UR03 | UMR 112 | haust, vor | 1 | ||
UPPL1GT05 | UTN 103 | eingöngu kennt í fjarnámi | Upplýsingar hjá kennara | 1 | |
UPPÆ1SR05 | UTH 103 | haust, vor | 1 | ||
VAPÓ3LT24 | VAP 014 | ALME1LH05, AFTÆ2LS07, LAUS2LR05, LYLÖ1LR05, TUPP2AT05 | haust, vor | Námsgögn afhent af kennara |
3 |
VEFL3VT05 | VLT 102 | VÖFR2VÖ06, KLNU3NT07 | vor | Kennslubók í vefjalosun tekin saman af Finnboga Gunnlaugssyni. Fæst hjá kennara. |
3 |
VIBS2KF02 | HÁT 201 | vor | 2 | ||
VIBS2KU03 | HÁT 103 | haust | 2 | ||
VIHB2HG10 | VEH 203 | haust, vor | 2 | ||
VIHB2SJ10 | SHR 203 | haust, vor | 2 | ||
VIMA1RS01 | VVM 101 | haust | 1 | ||
VINN2LS08 | VIN 205 | HJÚK2HM05 og HJÚK2TV05 | vor | 2 | |
VINN3GH08 | VIN 305 | VINN2LS08 og HJÚK3FG05 | vor | 3 | |
VINN3ÖH08 | VIN 105 | VINN2LS08 og HJÚK3ÖH05 | vor | 3 | |
VÖFR2VÖ06 | VFF 103 | LÍOL2SS05 (hægt að taka samhliða) | vor | Trail guide to the body. Andrew Biel. Books of Discovery, 4. útg. 2010. |
2 |
ÞÝSK1AF05 | ÞÝS 203 | ÞÝSK1AG05 | haust, vor | Deutsch 2 Kennsluhefti samantekið af Kristjönu Þórdísi Jónsdóttur (eingöngu selt hjá kennara í fyrstu kennsluviku annarinnar).
Ein Mann Zu viel (smábók). Oktoberfest (smábók) |
1 |
ÞÝSK1AG05 | ÞÝS 103 | haust, vor | Deutsch 1 Kennsluhefti samantekið af Kristjönu Þórdísi Jónsdóttur (eingöngu selt hjá kennara í fyrstu kennsluviku annarinnar). Anna Berlin (smábók) |
1 | |
ÞÝSK1AU05 | ÞÝS 303 | ÞÝSK1AF05 | haust, vor | Deutsch 3 Kennsluhefti samantekið af Kristjönu Þórdísi Jónsdóttur (eingöngu selt hjá kennara í fyrstu kennsluviku annarinnar). Die Mullmafia smábók. Tödlicher Schnee smábók. |
1 |
ÞÝSK2BM05 | ÞÝS 503 | ÞÝSK1AU05 | vor | Drei Männer im Schnee eftir Erich Kästner (ER, Easy readers/Leicht zu lesen) Efni frá kennara. Alnetið |
2 |
ÞÝSK2BU05 | ÞÝS 403 | ÞÝSK1AU05 | haust, vor | Der Fall Schlachter - Felix und Theo Kennsluhefti ÞÝSK2BU05 eingöngu selt hjá kennara (í fyrstu kennsluviku annarinnar). |
2 |
ÞÝSK2ME05 | ÞÝS 513 | ÞÝSK1AU05 | haust | Upplýsingar hjá kennara |
2 |
ÖLHJ4HÞ05 | ÖLHJ4HÞ05 | breytilegt |