Dagskóli
Áfangi | Lýsing | Undanfari | Í boði | Kennslugögn | Þrep |
---|---|---|---|---|---|
AÐST1FA02 | Aðstoð við fatlaða | haust, vor | 1 | ||
AÐST2AM02 | Aðstoð við AM nem. | Nemandi þarf að vera búinn með 1-2 annir í skólanum. | haust | 2 | |
AVTA2AS10 | Aðstoð við tannlækningar 1 | haust | 2 | ||
AVTA3SÞ10 | Aðstoð við tannlækningar 2 | AVTA2AS10 | vor | 3 | |
ÁEFR2TF03 | Áhalda- og efnisfr. 1 - tanntæknar | haust | 2 | ||
ÁEFR3BA03 | Áhalda- og efnisfr. 2 - tanntæknar | ÁEFR2TF03 | vor | 3 | |
ÁEFS2AB05 | Áhalda- og efnisfr. 1 - sótthreinsitæknar | óreglulega | 2 | ||
ÁEFS2BB05 | Áhalda- og efnisfr. 2 - sótthreinsitæknar | óreglulega | 2 | ||
BÓKF1IB05 | Bókfærsla 1 | haust, vor | Tvíhliða bókhald 1,34 eftir Sigurjón Valdimarsson útgefin 2015. Bókin verður seld í skólanum. | 2 | |
BÓKF2FB05 | Bókfærsla 2 | BÓKF1IB05 | vor | Tvíhliða bókhald 2,32 (útg. 2009) eftir Sigurjón Valdimarsson |
2 |
BÓKF2TB05 | Tölvubókhald | BÓKF1IB05 | haust | Tölvubókhald - Grunnur. Bókin er seld á skrifstofu skólans. |
2 |
BÚNI2SL03 | Búningar f. leikrit | vor | Upplýsingar hjá kennara. | 2 | |
DANS1GR05 | Grunnáfangi | Fyrir nemendur með dönskueinkunn C á grunnskólaprófi | haust, vor | Ljósritað efni frá kennara.
|
1 |
DANS1UN05 | Undirbúningsáfangi | Fyrir nemendur með dönskueinkunn D á grunnskólaprófi. | haust, vor | Ljósritað efni frá kennara.
|
1 |
DANS2AU05 | Danska 2 | DANS2RM05 | vor | Upplýsingar hjá kennara. | 2 |
DANS2KV05 | Danskar kvikmyndir | DANS2RM05 | haust | Upplýsingar hjá kennara. | 2 |
DANS2RM05 | Danska 1 | DANS1GR05 eða einkunn A eða B á grunnskólaprófi | haust, vor | Ljósritað efni frá kennara. Nauðsynlegt er að hafa aðgang að dansk-íslenskri orðabók. |
2 |
DANS2TM05 | Danska - talað mál | DANS2RM05 | vor | Upplýsingar hjá kennara. | 2 |
DAUH2SÖ05 | Dauðhreinsun sótthreinsitækna | SÓTS2HR05 | breytilegt | 2 | |
EÐLI2AV05 | Eðlisfræði 2 | EÐLI2GR05 og STÆR2HV05 | haust | Eðlisfræði 203 eftir Davíð Þorsteinsson. Útg. ágúst 2001. | 2 |
EÐLI2GR05 | Eðlisfræði 1 | RAUN1JE05 og æskilegt er að nemandi hafi lokið STÆR2HS05 og STÆR2HV05 | haust, vor | Kennslubók sem gott er að eiga: Eðlisfræði 103 eftir Davíð Þorsteinsson. Útg. ágúst 2000. Dæmasafn frá kennara og glósur í Moodle. |
2 |
EÐLI3BR05 | Eðlisfræði 3 | EÐLI2GR05 og STÆR2HV05 | vor |
Eðlisfræði 303 eftir Davið Þorsteinsson |
3 |
EFNA2AM05 | Efnafræði 1 | RAUN1LE05 STÆR1GR05 |
haust, vor | Chemistry 2e frá Openstax College. Rafbók. https://openstax.org/details/books/chemistry-2e | 2 |
EFNA2GE05 | Efnafræði 2 | EFNA2AM05 | haust, vor | Chemistry 2e frá Openstax College. Rafbók. https://openstax.org/details/books/chemistry-2e | 2 |
EFNA3LE05 | Lífefnafræði | haust | 3 | ||
EFNA3LR05 | Lífræn efnafræði | EFNA2AM05 | vor | Upplýsingar hjá kennara | 3 |
EFNA3RS05 | Sýrur og basar | EFNA2GE05 | haust | Chemistry. Gefin út af OpenStax College. Ókeypis á netinu: https://openstax.org/details/chemistry |
3 |
ENSK1BF05 | Grunnáfangi, AM nemendur |
Byrjunaráfangi í ensku fyrir AM nemendur, framhald af ENSK1BY05 |
vor | Eyes Open 1 (Student‘s Book with Online Workbook). Cambridge University Press and Discovery Education. Smásögur og greinar sem kennari útvegar. Enskur málfræðilykill (Mál og menning). |
1 |
ENSK1BY05 | Undirbúningsáfangi AM nemendur |
haust | Eyes Open 1 (Student‘s Book with Online Workbook). Cambridge University Press and Discovery Education. Smásögur og greinar sem kennari útvegar. Enskur málfræðilykill (Mál og menning) |
1 | |
ENSK1GR05 | Grunnáfangi | Fyrir nemendur með enskueinkunn C á grunnskólaprófi. | haust, vor | Eyes Open 2 (Student‘s Book with Online Workbook). Cambridge University Press and Discovery Education. Smásögur og greinar sem kennari útvegar. Kjörbók: Aristotle and Dante Discover the Secrets of Universe - Benjamin Alire Saenz The Color of Magic - Terry Pratchett The Giver - Lois Lowry The Breadwinner - Deborah Ellis The Martian – Andy Weir You Should See Me in a Crown – Leah Johnson One of Us is Lying – Karen M. McManus Nemendur þurfa að kaupa sérstaka bók til ritunar, annaðhvort litla stílabók eða dagbók. Auk þess verða nemendur að eiga möppu undir verkefni. |
1 |
ENSK1UN05 | Undirbúningsáfangi | Fyrir nemendur með enskueinkunn D á grunnskólaprófi. | haust, vor | Eyes Open 2 (Student‘s Book with Online Workbook). Cambridge University Press and Discovery Education. Coraline eftir Neil GaimanSmásögur og greinar sem kennari útvegar. |
1 |
ENSK2EH05 | Heilbrigðisenska | 5 einingar á 2. þrepi | haust, vor | English for Medicine in Higher Education Studies – 2nd Edition Course Book - Patrick Fitzgerald, Marie McCullagh, Ros Wright. Ítarefni frá kennara. |
2 |
ENSK2HP05 | Harry Potter | ENSK2LO05 | haust | 2 | |
ENSK2LO05 | Enska 1 | ENSK1GR05 eða grunnskólaeinkunn A eða B | haust, vor | Life advanced, student's book. National geographic 2019, 2nd edition.- P. Dummett, J. Huger and H. Stephenson. Tristan and Iseault - Rosemary Sutcliff Kjörbók: Parvana´s Journey - Deborah Ellis, Will Grayson, Will Grayson - John Greene & David Levithan, Looking for JJ - Anne Cassidy Ready Player One - Ernest Cline. The island of Missing Tree - Elif Shafak Nemendur þurfa að eiga möppu til að halda utan um lausablöð. Eins þurfa nemendur línustrikuð blöð eða stílabók til að nota þegar verið er að vinna æfingar úr Life Andvanced. |
2 |
ENSK2OB05 | Enska 2 | ENSK2LO05 | haust, vor | Life advanced, student's book. National geographic 2019, 2nd edition. - P. Dummett, J. Huger and H. Stephenson
Enskur málfræðilykill (Mál og menning). The Importance of Being Earnest by Oscar Wilde. Kjörbók (velja skal eina af eftirfarandi): Symptoms of Being Human - Jeff Garvin. My Sister the Serial Killer - Oyinkan Braithwaite. Neverwhere - Neil Gaiman. All Systems Red: Murderbot Diaries - Martha Wells. Persepolis - Marjane Satrapi. Nemendur þurfa að eiga möppu til að halda utan um lausablöð. Eins þurfa nemendur línustrikuð blöð eða stílabók til að nota þegar verið er að vinna æfingar úr Life Andvanced. |
2 |
ENSK2TAL05 | Vertu öruggari í samskiptum | ENSK1GR05 | haust | Nóg er að eiga kennslubókina sem notuð er í öllum ensku áföngum í dagskóla: Life, Advanced (Coursebook) by Paul Dummett, John Hughes and Helen Stephensen. | |
ENSK3BM05 | Enskar bókmenntir | ENSK3RO05 | vor | Í þessum áfanga eru lesin mikilvæg verk úr enskri bókmenntasögu, þ.e. skáldsögur, leikrit og kvæði, með það fyrir augum að nemendur geti tekist á við lestur texta frá ólíkum tímabilum. Lesin eru m.a. verk eftir Shakespeare og fleiri höfuðskáld. Áfanginn er breytilegur frá ári til árs en allltaf er fjallað um enska málsögu, uppbyggingu og þróun málsins. | 3 |
ENSK3KV05 | Enskar kvikmyndir | ENSK3SA05 (8 og yfir í einkunn), annars ENSK3RO05 eða ENSK3BM05 | vor | Í þessum áfanga er farið í sögu kvikmyndanna og lögð áhersla á gagnrýna skoðun á myndmáli og staðalímyndum í kvikmyndum. Meðal þess sem tekið er fyrir eru staðalímyndir kynþátta, birtingarmyndir stéttaskiptingar, kynhneigð, staða kynjanna og aðrir félagslegir þættir. | 3 |
ENSK3LG05 | Lestur góðra bóka | Amk. 5 einingar í ensku á 3. þrepi. | haust | Bækur valdar af lista hjá kennara í upphafi annar. | 3 |
ENSK3ME05 | Veðurfræði á ensku | Jarðfræði á 1. þrepi og 5 feiningar í ensku á 3 þrepi. | haust | 3 | |
ENSK3MY05 | Myndasögur á ensku | ENSK3SA05 | haust | Understanding Comics: The Invisible Art - Scott McCloud. Ítarefni frá kennara. |
3 |
ENSK3RI05 | Ritunaráfangi | ENSK3RO05 eða ENSK3BM05 | haust | Upplýsingar hjá kennara. | 3 |
ENSK3RO05 | Enska 4 | ENSK3SA05 | haust, vor | Educating Rita - Willy Russell |
3 |
ENSK3SA05 | Enska 3 | ENSK2OB05 | haust, vor | Life advanced, student's book. National geographic 2019, 2nd edition. - P. Dummett, J. Huger and H. Stephenson
|
3 |
FATA1SS05 | Fatasaumur 1 | haust, vor | |||
FATA2SB05 | Fatasaumur 2 | FATA1SS05 | vor | 2 | |
FEMA2ST02 | Ferilbók | Nemandi tekur samtímis MASK2SV07 | haust, vor | 2 | |
FEMP2FH05 | Ferilbók, NL-braut | vor | 2 | ||
FÉLA1AM05 | Undirbúningsáfangi f. AM-nemendur | vor | Upplýsingar hjá kennara | 1 | |
FÉLA2AB05 | Afbrotafræði | Helgi Gunnlaugsson (2018). Afbrot og íslenskt samfélag. Háskólaútgáfan Rannsóknarstofa í afbrotafræði | 2 | ||
FÉLA2KE05 | Kenningar í félagsfræði | FÉLV1IF05 | haust, vor | Garðar Gíslason: Félagsfræði II. Kenningar og samfélag. Mál og Menning 2007 eða 2016. | 2 |
FÉLA2SJ05 | Sjónræn félagsfræði | FÉLV1IF05 eða LJÓS2SM05 | haust | Upplýsingar hjá kennara | |
FÉLA3AÐ05 | Aðferðafræði | FÉLA3ST05 eða FÉLA3ÞR05 (það má taka áfangann samtímis öðrum þessara áfanga) | vor | Björn Bergsson (2013): Hvernig veit ég að ég veit? Félagsfræðikenningar og rannsóknaraðferðir. Iðnú | 3 |
FÉLA3ST05 | Stjórnmálafræði | FÉLA2KE05 | haust, vor | Magnús Gíslason Stjórnmálafræði fyrir framhaldskóla Ljósritaðar greinar og annað efni sem kennari dreifir. |
3 |
FÉLA3ÞR05 | Félagsfræði þróunarlanda | FÉLA2KE05 | haust | Hannes Í. Ólafsson: Ríkar þjóðir og snauðar. Iða 2007 (eða Mál og menning 2002). Ítarefni sem kennari bendir á. |
3 |
FÉLV1IF05 | Inngangur að félagsvísindum | haust, vor | Hrafnkell Tumi Kolbeinsson (2020). Félagsfræði – Ég við og hin. Forlagið: https://vefbok.is/eg-vid-og-hin/ | 1 | |
FHTA2GÞ04 | Fjögurra handa tannl. 1 | haust | 2 | ||
FHTA3FR05 | Fjögurra handa tannl. 2 | FHTA2GÞ04 | vor | 3 | |
FJMÁ2FF05 | Fjármál 1 | STÆR1GR05 eða stærðfræðieinkunn A eða B á grunnskólaprófi. | haust | Upplýsingar hjá kennara. | 2 |
FJÖL1FS05 | Fjölmiðlafræði | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara. | 1 | |
FORM2MF05 | Formfræði | haust, vor | 2 | ||
FOSA2FO04 | Forvarnir tanntækna 1 | haust | 2 | ||
FOSA3SA04 | Forvarnir tanntækna 2 | FOSA2FO04 | vor | 3 | |
GÆST2VE04 | Gæðastjórnun | haust | Upplýsingar hjá kennara | 2 | |
HAGF2AR05 | Rekstrarhagfræði 1 | STÆR1GR05 eða stærðfræðieinkunn A eða B á grunnskólaprófi. | vor | Rekstrarhagfræði fyrir framhaldsskóla eftir Helga Gunnarsson. Útg. 2008. Verkefnahefti fæst hjá kennara |
2 |
HAGF2AÞ05 | Þjóðhagfræði 1 | STÆR1GR05 eða stærðfræðieinkunn A eða B á grunnskólaprófi. | haust, vor | Þjóðhagfræði eftir Þórunni Klemenzdóttur. Útg. 2018. Mál og menning | 2 |
HAGF3FR05 | Rekstrarhagfræði 2 | HAGF2AR05 | haust | Upplýsingar hjá kennara. | 3 |
HAGF3FÞ05 | Þjóðhagfræði 2 | HAG F2AÞ05 | vor | Þjóðhagfræði eftir Þórunni Klemenzdóttur (2018). Þetta er sama bók og notuð er í HAGF2AÞ05 | 3 |
HBFR1HH05 | Heilbrigðisfræði | haust, vor | Kennari hefur bókina Líf og heilsa eftir Bjerva, Haugen og Stordal (Mál og menninng, 2003) til hliðsjónar í áfanganum. Kennari notast einnig við greinar í blöðum, tímaritum og á veraldarvefnum, sem tengjast efni áfangans. Það efni eða tenglar í það er vistað í Moodle kennsluumhverfinu. |
1 | |
HEIM2IH05 | Heimspeki | FÉLV1IF05 | haust, vor | Gorgías eftir Platón. Þýð. Eyjólfur Kjalar Emilsson. Hið íslenzka bókmenntafélag, Reykjavík 1991. |
2 |
HEIM3FH05 | Heimspeki | HEIM2IH05 | haust | Stefnur og straumar í siðfræði. Siðfræðistofnun – Háskólaútgáfan.
Höf. James Rachels 1997. Ljósritað hefti greina sem kennari útvegar. |
3 |
HEIN3HN05 | Heildrænt nudd | KLNU3NT07 | vor | Heildrænt nudd eftir Finnboga Gunnlaugsson. Fæst hjá kennara. Ljósrit frá kennara | 3 |
HJÚK1AG05 | Almenn hjúkrun inngangur | Æskilegt: LÍOL2SSO5 og SJÚK2MS05 eða a.m.k 3 annir í framhaldsskóla. | haust | Hjúkrun – 1. þrep (Almenn hjúkrun) ritstjórn: Anne Sofie Steens og Lissi Hansen (2013). Ritstjóri íslensku útgáfunnar Aðalbjörg Stefanía Helgadóttir (2016) |
1 |
HJÚK2HM05 | Hjúkrun fullorðinna 1 | HJÚK1AG05 og HJVG1VG05 | vor | Hjúkrun fullorðinna 2. þrep. IÐNÚ útgáfa, 2015. Ritstjóri íslensku útgáfunnar: Aðalbjörg Stefanía Helgadóttir | 2 |
HJÚK2TV05 | Hjúkrun fullorðinna 2 | HJÚK1AG05 og HJVG1VG05 | vor | Hjúkrun fullorðinna 2. Þrep. IÐNÚ útgáfa, 2015. Ritstjóri íslensku útgáfunnar: Aðalbjörg Stefanía Helgadóttir | 2 |
HJÚK3FG05 | Samfélagshjúkrun | HJÚK2HM05 og HJÚK2TV05 | haust | Samfélagshjúkrun eftir Aðalbjörgu Stefaníu Helgadóttur. Iðnú 2021. Efni frá kennara sem vísað er sérstaklega til í tengslum við námsefni. |
3 |
HJÚK3LO03 | Lokaverkefni í hjúkrun | HJÚK3FG05 (má taka samhliða) | haust, vor | Kennari bendir á hjálpleg gögn við ritun heimildaritgerða í upphafi annar. | 3 |
HJÚK3ÖH05 | Öldrunarhjúkrun | HJÚK2HM05 og HJÚK2TV05 (eða eftir samkomulag) | haust | HJÚKRUN 3. þrep, Aðalbjörg Stefanía Helgadóttir, Brix. Grosen, o.fl. ritstjórar: Jette Nielsen, Else Lykke. Ritstjóri ísl. útg. Aðalbjörg Stefanía Helgadóttir. Efni frá kennara, sem vísað er sérstaklega til í tengslum við námsefnið. |
3 |
HJVG1VG05 | Verkleg hjúkrun - inngangur | Æskilegt: LÍOL2SSO5 og SJÚK2MS05 eða a.m.k 3 annir í framhaldsskóla. | haust | Kennsluhefti í verklegri hjúkrun fyrir sjúkraliða (fjölritað handrit) tekið saman af Hildi S. Sigurðardóttur og Ingu Lútersdóttur |
1 |
HLSE1NV03 | Heilsuefling nuddbraut | vor | 1 | ||
HÖNN2FÁ03 | Hönnun skólalóðar | Vorönn 2022 | Upplýsingar hjá kennara. | 2 | |
ILMO2KO05 | Ilmolíufræði | haust | ILM103 – Kennsluhefti (fæst hjá kennara), ilmkjarnaolíur, grunnolíur o.fl. | 2 | |
INNU2GR05 | Heilsunudd, inngangur | Bóklegir áfangar nuddbrautar | haust | Efni frá kennara | 2 |
ÍSAN1GR05 Ísl. sem annað mál |
Grunnáfangi | ÍSAN1UN05 eða eitt ár í íslenskum grunnskóla | haust, vor | Íslenska fyrir alla 2 Höfundar Sólborg Jónsdóttir og Þorbjörg Halldórsdóttir. |
1 |
ÍSAN1UN05 Ísl. sem annað mál |
Undirbúningsáfangi | haust, vor | Íslenska fyrir alla 1 Höfundar Sólborg Jónsdóttir og Þorbjörg Halldórsdóttir. |
1 | |
ÍSAN2BS05 Ísl. sem annað mál |
2. áfangi | ÍSAN2GM05 | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara |
2 |
ÍSAN2GM05 Ísl. sem annað mál |
1. áfangi | ÍSAN1GR05 | haust, vor | Íslenska fyrir alla 3 eftir Sólborgu Jónsdóttur og Þorbjörgu Halldórsdóttur. | 2 |
ÍSAN3BÓ05 Ísl. sem annað mál |
3. áfangi | ÍSAN2BS05 | haust, vor | Guðir og vættir úr Snorra-Eddu eftir Önnu Kristínu Ásbjörnsdóttur og Florence Helgu Thibault. | 3 |
ÍSAN3LG05 Ísl. sem annað mál |
Lestraráfangi | 10 ÍSAN-einingar á 2. þrepi. | haust, vor | Nemendur lesa 3-4 bækur af bókalista sem kennari gefur út í byrjun annar. | 3 |
ÍSAN3NB05 Ísl. sem annað mál |
4. áfangi | ÍSAN3BÓ05 | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara |
3 |
ÍSLE1GR05 | Grunnáfangi | Fyrir nemendur með íslenskueinkunn C á grunnskólaprófi | haust, vor | Strákurinn í röndóttu náttfötunum eftir Johne Boyne. Veröld, Reykjavík 2020. Málfræðihefti sem kennari afhendir. | 1 |
ÍSLE1UN05 | Undirbúningsáfangi | Fyrir nemendur sem ekki hafa staðist viðmið grunnskólans í íslensku. | haust, vor | Fjölritað efni hjá kennara. | 1 |
ÍSLE2BS05 | Íslenska 2 | 5 feiningar í íslensku á 2. þrepi | haust, vor | Kristinn Kristjánsson (1996). Íslenskar bókmenntir frá 1550 -1900. Ormurinn langi (2005) (útg. Bragi Halldórsson o.fl.) Haustönn: Þóra Karítas Árnadóttir. Blóðberg. JPV útgáfa 2020. Vorönn: Hannah Kent. Náðarstund. JPV útgáfa 2014. |
2 |
ÍSLE2FU05 | Furðusögur | Nemendi þarf að hafa fengið B í íslensku á grunnskólaprófi eða hafa lokið ÍSLE1GR05 | vor | Upplýsingar hjá kennara | 2 |
ÍSLE2GM05 | Íslenska 1 | ÍSLE1GR05 eða íslenskueinkunn A eða B á grunnskólaprófi. | haust, vor | Tungutak: Málsaga handa framhaldsskólum Ásdís Arnalds o.fl. JPV, 2007 Edda Snorra Sturlusonar, Gunnar Skarphéðinsson tók saman. Iðnú, 2011 Randafluga : Úrval smásagna og ljóða. Forlagið, 2020 Kjörbók (upplýsingar hjá kennara). |
2 |
ÍSLE2HM05 | Heimildir og málnotkun | ÍSLE1GR05 eða íslenskueinkunn A eða B á grunnskólaprófi. | vor | Ýmsar handbækur um ritun og frágang er hægt að nota til við skrif í áfanganum og athugið að ekki er nauðsynlegt að kaupa þær, heldur nota bókasöfn til að fá þær lánaðar þegar þið þurfið að nota þær. Sem dæmi um handbækur eru: Hagnýt skrif e. Gísla Skúlason. Handbók um ritun og frágang e. Ingibjörgu Axelsdóttur og Þórunni Blöndal (HRF). Máltækni e. Kristján Eiríksson. Talað mál e. Margréti Pálsdóttur. Nemendur velja eina af eftirfarandi skáldsögum sem kjörbók: Þar sem hjartað slær e. Birgittu Hrönn Halldórsdóttir Reykjavík eftir e. Ragnar Jónasson og Katrínu Jakobsdóttir Guli kafbáturinn e. Jón Kalmann Stefánsson Játning e. Ólaf Jóhann Ólafsson Hamingja þessa heims e. Sigríður Hagalín Björnsdóttir |
2 |
ÍSLE2MR05 | Lestur og ritun | ÍSLE1GR05 eða íslenskueinkunn A eða B á grunnskólaprófi. | haust | Sigríður Hagalí Björnsdóttir: Eldarnir. Reykjavík, 2020.
Kjörbók (upplýsingar hjá kennara). |
2 |
ÍSLE3BÓ05 | Íslenska 3 | ÍSLE2BS05 | haust, vor | Haustönn: Brennu-Njáls saga. Jón Böðvarsson bjó til prentunar. (IÐNÚ 2002) Vorönn: Egils saga. (ritstj. Bergljót S. Kristjánsdóttir og Svanhildur Óskarsdóttir) Báðar annir: Ormurinn langi (2005) (útg. Bragi Halldórsson o.fl.). Viðbótarefni hjá kennara. |
3 |
ÍSLE3BU05 | Barnabókmenntir | 5 feiningar í íslensku á 3. þrepi | haust |
Raddir barnabókanna. 1999. Silja Aðalsteinsdóttir sá um útgáfuna. Mál og menning, Reykjavík. |
3 |
ÍSLE3GL05 | Glæpasögur | 5 einingar í íslensku á 3. þrepi | vor | Upplýsingar hjá kennara | 3 |
ÍSLE3LG05 | Lestur góðra bóka | 5 feiningar í íslensku á 3. þrepi | haust, vor | Lesefni valið í samráði við kennara. | 3 |
ÍSLE3NB05 | Íslenska 4 | 10 einingar í íslensku á 2. þrepi | haust, vor | Tíminn er eins og vatnið. IÐNÚ 2007 Höf: Brynja Baldursdóttir og Hallfríður Ingimundardóttir Sjálfstætt fólk. Halldór Laxness. (Nota má hvaða útgáfu sem er). Randafluga. Úrval smásagna og ljóða. Forlagið 2020 Kjörbækur verða tilkynntar síðar. |
3 |
ÍSTA1AF05 Ísl. sem annað mál |
Talað mál 2 | ÍSTA1AG05 | haust, vor | Ljósrituð blöð frá kennara. | |
ÍSTA1AG05 Ísl. sem annað mál |
Talað mál 1 | haust, vor | Kennslubók: |
1 | |
ÍÞNT2KY03 | Íþróttanudd og teygjur - kynning | LÍOL2SS05 | haust | Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur og ætlaður nemendum á íþrótta- og heilbrigðisbraut. Allar upplýsingar um námsgögn fást hjá kennara í upphafi annar. | 2 |
ÍÞNT3ÍT05 | Íþróttanudd og teygjur | KLNU3NT07 | vor | Ljósrit og glærur. | 3 |
ÍÞRF2ÞJ0505 | Þjálffræði | ÍÞRÓ1GH03 | haust | ||
ÍÞRG1KN02 | Knattspyrna fyrir alla | haust, vor | 1 | ||
ÍÞRG2BL03 | Íþróttagrein, blak | ÍÞRÓ1GH03 | breytilegt | Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur og ætlaður nemendum á íþrótta- og heilbrigðisbraut. Allar upplýsingar um námsgögn fást hjá kennara í upphafi annar. |
2 |
ÍÞRG2HA03 | Íþróttagrein, handknattleikur | ÍÞRÓ1GH03 | vor | Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur og ætlaður nemendum á íþrótta- og heilbrigðisbraut. Allar upplýsingar um námsgögn fást hjá kennara í upphafi annar. |
2 |
ÍÞRG2KN03 | Íþróttagrein, knattspyrna | ÍÞRÓ1GH03 | haust | Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur og ætlaður nemendum á íþrótta- og heilbrigðisbraut. Allar upplýsingar um námsgögn fást hjá kennara í upphafi annar. |
2 |
ÍÞRG2KÖ03 | Íþróttagrein, körfuknattleikur | ÍÞRÓ1GH03 | haust | Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur og ætlaður nemendum á íþrótta- og heilbrigðisbraut. Allar upplýsingar um námsgögn fást hjá kennara í upphafi annar. |
2 |
ÍÞRG2LÍ03 | Íþróttagrein, líkamsrækt | ÍÞRÓ1GH03 | vor | Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur og ætlaður nemendum á íþrótta- og heilbrigðisbraut. Allar upplýsingar um námsgögn fást hjá kennara í upphafi annar. |
2 |
ÍÞRG2OP03 | Íþróttagrein, ýmsar greinar | ÍÞRÓ1GH03 | breytilegt | Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur og ætlaður nemendum á íþrótta- og heilbrigðisbraut. Allar upplýsingar um námsgögn fást hjá kennara í upphafi annar. |
2 |
ÍÞRÓ1AA01 AB,AC o.s.frv. |
Almennar íþróttir, Framheimili | haust, vor | 1 | ||
ÍÞRÓ1FJ01 | Fjallganga/útivist | haust, vor | Nemendur þurfa að vera í gönguskóm eða uppháum skóm með grófum sóla. Einnig að hafa meðferðis vatnsheldan hlífðarfatnað. Nánari upplýsingar um útbúnað verða gefnar í byrjun annar. | 1 | |
ÍÞRÓ1GH03 | Bóklegar íþróttir | haust, vor | Bókin : Þjálfun - Heilsa - Vellíðan og vinnubók með henni, IÐNÚ. | 1 | |
ÍÞRÓ1HJ01 | Hjólað/gengið í skólann | haust, vor |
1 | ||
ÍÞRÓ1LÍ01 | Íþróttir í tækjasal | haust, vor | 1 | ||
ÍÞRÓ1LS01 | Líkamsrækt/sund | haust, vor | Mætingarblað sem nemandinn fær hjá íþróttakennara í upphafi annar. | 1 | |
ÍÞST3SN04 | Starfsnám í íþóttum | ÍÞRF2ÞJ05 | haust, vor | Upp. hjá kennara | |
JARÐ2JÍ05 | Jarðfræði Íslands | RAUN1JE05 | haust | Almenn Jarðfræði eftir Jóhann Ísak Pétursson og Jón Gauta Jónsson, IÐNÚ 2004 |
2 |
JARÐ2JS05 | Jarðasaga | JARÐ2JÍ05 | vor | Upplýsingar um námsefni fæst hjá kennara | 2 |
JARÐ2SF05 | Stjörnufræði | RAUN1JE05 | vor | Nútíma stjörnufræði (2 útg. 2010) eftir Vilhelm Sigmundsson. | 2 |
JÓGA1HR02 | Jóga | haust, vor | 1 | ||
KENN3KK04 | Kennslufræði heilbrigðisstétta | óreglulega | 3 | ||
KFRT2KF05 | Kvikmyndafræði | vor | Arnar Elísson: Kvikmyndafræði fyrir framhaldsskóla. Ókeypis rafbók sem hægt er að nálgast með því að smella á heiti hennar. | 2 | |
KINE3KP04 | Íþróttateipingar | vor | Jafnvægi á líkama. Kennslubók í grunn-kinesiology. Höfundar: Edel Hovgaard og Jarle Tamsen. Ljósritað heftir um kineseteipingar - Fæst hjá kennara. | 3 | |
KLNU3NT07 | Klassískt nudd | LÍOL2SS05, LÍOL2IL05, VÖFR2VÖ06 | haust | Kennslubók í klassísku nuddi. Fæst hjá kennara. |
3 |
KVIK2HS05 | Kvikmyndalæsi, handritaskrif | KVMG1ST05 | haust | 2 | |
KVMG1ST05 | Kvikmyndagerð, inngangur | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara | 1 | |
KVMG2KT05 | Kvikmyndatækni | KVMG1ST05 | Kennsluefni frá kennara. Ítarefni: Film directing - Shot by shot: Visualizing from Concept to Screen (fæst í Bóksölu stúdenta) |
||
KVMG2SJ05 | Kvikmyndagerð, sjónvarp | KVMG1ST05 eða reynsla í kvikmyndagerð | vor | Upplýsingar hjá kennara. |
2 |
KVMG3LO05 | Kvikmyndagerð, lokaverkefni | KVMG2HS05 | vor | 3 | |
KYNJ2KY05 | Kynjafræði | haust | Upplýsingar hjá kennara. | 2 | |
LAND2AU05 | Landafræði | haust, vor | Landafræði. Maðurinn, auðlindirnar og umhverfið e. Peter Östman o.f.l. Útgefandi MÁL OG MENNING. Auk þess efni frá kennara. | 2 | |
LEIK1GR05 | Leiklist | haust | 3 | ||
LEIS1SL05 | Leiksýning | vor | 1 | ||
LESA1DY03 | NÁM 193 | Stuðningsáfangi fyrir lesblinda nemendur | haust, vor | Ljósritað handrit Hvernig geta nemendur nýtt hæfileika sína best í námi eftir Elínu Vilhelmsdóttur |
1 |
LIME2LS05 | Listir og samfélag | Skylduáfangi á NL-braut | haust | 2 | |
LIME2MM05 | Maður og menning | Skylduáfangi á NL-braut | vor | 2 | |
LÍBE1HB01 | Líkamsbeiting | Heilbrigðisskólanemendur skulu taka áfangann seinustu önn fyrir vinnustaðanám eða starfsþjálfun. | haust, vor | Vinnutækni við umönnun, Rétt líkamsbeiting ásamt efni af veraldarvef og frá kennurum. | 1 |
LÍFF2LE05 | Lífeðlisfræði | RAUN1LE05 | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara. | 2 |
LÍFF2VF05 | Vistfræði | LÍFF2LE05 | haust | Efni frá kennara og efni sem nemendur afla sjálfir. | 2 |
LÍFF3EF05 | Erfðafræði | LÍFF2LE05 | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara. | 3 |
LÍFF3ÖR05 | Örverufræði | LÍFF2LE05 | vor | Bogi Ingimarsson: Örverufræði fyrir framhaldsskóla. IÐNÚ 1991. | 3 |
LÍFS1BS02 | Lífsleikni 2 | vor | 1 | ||
LÍFS1ÉG03 | Lífsleikni 1 | haust | Upplýsingar hjá kennara. | 1 | |
LÍOL2IL05 | Líffæra- og lífeðlisfræði 2 | LÍOL2SS05 | haust, vor | INTRODUCTION TO THE HUMAN BODYeftir TORTORA, GERARD J. Útg 2015. Einnig má nota eldri útgáfur eftir sömu höfunda t.d. Essentials of Anatomy and Physiology. |
2 |
LÍOL2SS05 | Líffæra- og lífeðlisfræði 1 | Æskilegur undanfari: RAUN1LE05 | haust, vor | INTRODUCTION TO THE HUMAN BODY eftir TORTORA, GERARD J. Útg 2015. Einnig má nota eldri útgáfur eftir sömu höfunda t.d. Essentials of Anatomy and Physiology. Human Anatomy Colouring Book eftir M. Matt og J. Ziemian. Fæst í Bóksölu stúdenta og fleiri bókaverslunum. |
2 |
LÍOL3TT04 | Líffæra- og lífeðlisfræði tanntækna | LÍOL2SS05 (má taka samhliða) | vor | Stuðst er við Tandklinikassistent, grundforløb og hovedforløb, útgefin af Erhvervsskolernes Forlag. https://webshop.praxis.dk/soegeresultat/?q=tandklinikassistent ásamt ítarefni á netinu og hjá kennara. | 3 |
LJÓS1SM05 | Ljósmyndun 1 | haust | 1 | ||
LJÓS2SM05 | Ljósmyndun 2 | FORM2MF05 eða 50 einingar á brautinni. | vor | 2 | |
LOKA2FV03 | Lokaáfangi | Áfangi ætlaður nemendum á stúdentsprófsbr. síðustu önn | haust, vor | 2 | |
LOKA2HE01 | Lokaritgerð | Lokaáfangi heilbrigðisbrauta | haust, vor | 2 | |
LYFJ2LS05 | Lyfjafræði sjúkraliða | Æskilegir undanfarar LÍOL2IL05 og SJÚK2GH05 | haust | Lyfjafræði – LYFJ2LS05, höf. Bryndís Þóra Bjarman, 14.útg. 2023. | 2 |
LYFJ2TL02 | Lyfjafræði tanntækna | haust | Námsgögn afhent af kennara | 2 | |
LYFR2SF04 | Lyfjafræði heilbrigðisritara | vor | Glærur frá kennara (í Moodle) Hefti – afhent af kennara Sérlyfjaskráin, rafræn útgáfa: www.serlyfjaskra.is |
2 | |
LÖGF2LÖ05 | Lögfræði | haust, vor | Lögfræði fyrir viðskiptalífið, 9. útgáfa eftir Björn Jón Bragason. Seld hjá kennara. | 2 | |
MAGR2MG05 | Mat og greining | VÖFR2VÖ05 | haust | Kennsluefni fæst hjá kennara | 2 |
MARÉ2MR05 | Mannréttindi | haust | 2 | ||
MARG3HM05 | Margmiðlun | Áfanginn er ætlaður nemendum sem hafa lokið a.m.k. 50 einingum. | vor | 3 | |
MARK2AM05 | Markaðsfræði | vor | Sigur í samkeppni eftir Boga Þór Siguroddsson. Útg. 2000. | 2 | |
MASK2SV03 | Starfskynning NL-braut | haust | 2 | ||
MASK2SV07 | Starfsnám NL-braut | haust, vor | 2 | ||
MAVE3SÞ02 | Verkþjálfun 1 Nuddbraut | vor | 3 | ||
MAVE3SÞ03 | Verkþjálfun 2 Nuddbraut | haust | 3 | ||
MYNL1AM05 | Menning í og með myndlist | haust | Skólinn útvegar kennslugögn. | 1 | |
MYNL1MG05 | Myndlist, grunnáfangi | haust, vor | Skissubók af stærð A4 (ca. 20x30) eða A5 (ca. 15x20) Blýantar HB, 2HB, 2H og 6B Strokleður 2-3 alhliða penslar (fínni og þykkari) |
1 | |
MYNL1YM05 | Yndismyndlist | vor | 1 | ||
MYNL2LI05 | Málun | 5 einingar í myndlist | haust, vor | 2 | |
MYNL2TA05 | Teikning | 5 einingar í myndlist | haust, vor | 2 | |
MYNL2ÞV05 | Leirmótun | haust | 2 | ||
MYNL3LS05 |
Myndlist, lokaverkefni | vor | 3 | ||
MYNL3ÞF05 | Leikmynd og líkön | vor | 3 | ||
NEMÓ2FÁ05 | Félagsmál - nemendafélag | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara | 2 | |
NÝSK2HH05 | Nýsköpun NL-braut | haust | 2 | ||
NÝSK3SF05 | Nýsköpun VH-braut | vor | 3 | ||
NÆRI2NN05 | Næringarfræði | haust, vor | Lesefni á Moodle dugir til námsins og því ekki nauðsynlegt að kaupa kennslubók.
Ef nemandi vill nota kennslubók til stuðnings er mælt með eftirtöldum bókunum:
|
2 | |
ORKM3OM05 | Orkubrautir og meðhöndlun | SVNU3SN05 | vor | Kineselogy - Jafnvægi á líkama. Höfundar: Edel Howgaard og Jarle Tamsen. Þýðing.: Bryndís Júlíusdóttir. |
3 |
PÓLS2AU05 | PÓLS2AU05 | Að vera pólskumælandi | breytilegt | 2 | |
PÓLS2BG05 | PÓLS2BG05 | Að vera pólskumælandi | breytilegt | ||
RAFÍ2FA03 | Rafíþróttir - haust | HAUST | 2 | ||
RAFÍ2SM03 | Rafíþróttir - vor | vor | Kennslugögn hjá kennara. Tölvur í tölvustofu skólans eru notaðar til að spila valda tölvuleiki. Breytilegt er milli anna hvaða tölvuleikir eru spilaðir. | 2 | |
RAUN1JE05 | Raungrein (jarð- og eðlisfræði) | haust, vor | Jarðargæði eftir Jóhann Ísak Pétursson og Jón Gauta Jónsson, IÐNÚ 2015 Auk þess annað efni samkvæmt upplýsingum kennara. |
1 | |
RAUN1LE05 | Raungrein (líf- og efnafræði) | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara. | 1 | |
RÁÐG1RG01 | RÁÐ 101 | haust, vor | Verkefni afhent í tímum. Stuðst er við stuðningskerfi „Sjálfstæði, öryggi, árangur“ eftir Önnu Sigurðardóttur, Björgu Birgisdóttur og Sigríði Huldu Jónsdóttur og WATCH verkefnaheftið eftir sömu höfunda. |
1 | |
RTGF2GR03 | Röntgenfræði 1 | haust | 2 | ||
RTGF3ÞJ03 | Röntgenfræði 2 | RTGF2GR03 | vor | 3 | |
SAGA1AM05 | Undirbúningsáfangi fyrir AM-nemendur | Stuttir og hnitmiðaðir lestextar, fræðslumyndir, kvikmyndir og tölvuleikir um hvert og eitt þema. Nánari upplýsingar hjá kennara í byrjun annar. | 1 | ||
SAGA1MF05 | Saga 1. áfangi | haust, vor | Fornir tímar. Spor mannsins frá Laetoli til Reykjavíkur 4.000.000 f.Kr. til 1800 e.kr. Mál og menning, Reykjavík 2016. | 1 | |
SAGA2LS05 | Myndlistarsaga | haust, vor | Saga listarinnar eftir E.H. Gombrich (hvaða útgáfa sem er) og stafrænt myndefni (uppl. hjá kennara). |
2 | |
SAGA2NS05 | Saga 2. áfangi | SAGA1MF05 | haust, vor | Íslands- og mannkynssaga NBII eftir Gunnar Þór Jónsson og Margréti Gunnarsdóttur.
Vefbók: https://islands-ogmannkynssaga2.vefbok.forlagid.is/ |
2 |
SAGA2TS05 | Trúarbragðasaga | SAGA2NS05 | vor | Kennsluhefti fæst hjá kennara - 3000 kr. |
2 |
SAGA3KM05 | Sagan í kvikmyndum | SAGA2NS05 | haust | Upplýsingar hjá kennara | 3 |
SAGA3MA05 | Saga 20. - 21. aldar | SAGA2NS05 | vor | 20. öldin - Svipmyndir frá öld andstæðna eftir Sigurð Ragnarsson. |
3 |
SAGA3MM05 | Menningarsaga | SAGA2NS05 | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara | 3 |
SAGA3RS05 | Rokksaga | SAGA2NS05 | haust | Upplýsingar hjá kennara | 3 |
SASK2SS05 | Samskipti | Æskilegt er að nemandi sé búinn með a.m.k. 3 annir í framhaldsskóla. | haust, vor | Námsefni kemur frá kennara. Ekki þarf að kaupa neitt námsefni. | 2 |
SÁLF1SD05 | Sálfræði daglegs lífs | haust | Sálfræði daglegs lífs, eftir Lilju Úlfarsdóttur og Valgerði Ólafsdóttur. Mál og menning. 2017. |
1 | |
SÁLF2AA05 | Sálfræði grunnáfangi | haust, vor | Inngangur að sálfræði eftir Kristján Guðmundsson og Lilju Ósk Úlfarsdóttir. JPV útgáfa, Reykjavík 2008 | 2 | |
SÁLF2FÖ05 | Fötlun, öldrun óg áföll | SÁLF2AA05 | vor | Lesefni er á vefsíðum sem tenglar eru inn á í Moodle. Ekki þörf á að kaupa lesefni | 2 |
SÁLF2UM05 | Uppeldi og menntun | Æskilegt að nemendur hafi tekið 5 feiningar í sálfræði á 2. þrepi | haust, vor | Uppeldi Kennslubók fyrir framhaldsskóla eftir Guðrúnu Friðgeirsdóttur og Margréti Jónsdóttur,Mál og menning,2005. Ljósrit hjá kennara. |
2 |
SÁLF3AB05 | Afbrigðasálfræði | SÁLF2AA05 | haust | Upplýsingar hjá kennara |
3 |
SÁLF3LÍ05 | Lífeðlissálfræði | SÁLF2AA05 | vor | Hugur, heili og hátterni. Aldís Guðmundsdóttir og Jörgen Pind. Mál og menning. (2003) | 3 |
SÁLF3ÞS05 | Þroskasálfræði | SÁLF2AA05 | haust, vor | Þroskasálfræði. Lengi býr að fyrstu gerð. Aldís Unnur Guðmundsdóttir. Forlagið (2020). | 3 |
SIÐF2SF05 | Siðfræði | haust, vor | Vilhjálmur Árnason (2003). Siðfræði lífs og dauða. Háskóli Íslands. Rannsóknarstofnun í siðfræði. (Hægt er að nota eldri útgáfu). | 2 | |
SJÚK2GH05 | Sjúkdómafræði 2 | SJÚK2MS05 (má taka samhliða) | haust, vor | Hlekkur á kennslubók:The Nature Of Disease: Pathology For The Health Professions | 2 |
SJÚK2MS05 | Sjúkdómafræði 1 | LÍOL2SS05 og HBFR1HH05 | haust, vor | Hlekkur á kennslubók:The Nature Of Disease: Pathology For The Health Professions
Stuðningsefni: Tortora. Principles of Human Anatomy. Harper Collins, NY |
2 |
SKER3HA01 | Skerping verkfæra, tanntæknar | vor | 3 | ||
SKJA1SV02 | Skjalastjórnun | vor | 1 | ||
SKRÁ2TT05 | Skráning f. tanntækna | Áfanginn er tekinn samhliða TAMS3TT05 | haust | Upplýsingar hjá kennara | 2 |
SKRÁ3HL05 | Sjúkraskráning og hlustun | SKJA1SV02 og GÆST2VE04 | haust | Kemur síðar | 3 |
SKYN2EÁ01 | Skyndihjálp | Að minnsta kosti fjórar annir í framhaldsskóla. | haust, vor | Kennari er með glærur, og útvegar tæki og tól sem þarf til æfinga. Mikilvægt er að var þægilega klæddur í þessum tímum vegna æfinga. | 2 |
SOGN3SO05 | Sogæðanudd | haust | 3 | ||
SÓTS1HR05 | Sótthreinsun f. sótthr. tækna | haust | 1 | ||
SÓTT2SÓ04 | Sótthreinsun 1 | haust | 2 | ||
SÓTT3DA04 | Sótthreinsun 2 | SÓTT2SÓ04 | vor | 3 | |
SPUR1SP03 | Gettu betur | 1 | |||
SPÆN1AF05 | Spænska 2 | SPÆN1AG05 | haust, vor | ¡Hola! ¿Qué tal? 2 (Bókin er eingöngu seld hjá kennara í fyrstu kennsluviku annarinnar.) Góð orðabók. |
1 |
SPÆN1AG05 | Spænska 1 | haust, vor | ¡Hola! ¿Qué tal? 1 (Bókin er eingöngu seld hjá kennara í fyrstu kennsluviku annarinnar)
Góð orðabók. |
1 | |
SPÆN1AU05 | Spænska 3 | SPÆN1AF05 | haust, vor | ¡Hola! ¿Qué tal? 3 (Bókin er eingöngu seld hjá kennara í fyrstu kennsluviku annarinnar)
Góð orðabók. Skáldsaga (Upplýsingar hjá kennara) |
1 |
SPÆN2BG05 | Spænska 4 | SPÆN1AU05 | haust, vor | Lola lago. ¿Eres tú María? (skáldsaga). Höfundar: Lourdes Miquel, Neus Sans. Góð orðabók. Annað námsefni setur kennari í Moodle á önninni. |
2 |
SPÆN2BL05 | Bókmenntir | SPÆN2BG05 | vor | Námsefni gefið upp síðar Ítarefni frá kennara. Galindo ha desaparecido (kjörbók) |
2 |
SPÆN2ME05 | Land og þjóð | SPÆN2BG05 | haust | Aires de fiesta latina
Do de pecho (Kjörbók) Orðabók Námsefni frá kennaranum og hlustunarefni aðgengileg í Moodle. |
2 |
STAF3ÞJ27 | Starfsþjálfun sjúkraliða | Verklegir og bóklegir hjúkrunaráfangar | haust, vor | 3 | |
STHE1HÞ05 | Starfsumhverfi heilbrigðisstofnana | vor | 1 | ||
STÍH4GV04 | Stjórnun í heilbrigðisþjónustu | breytilegt | |||
STJR3IS05 | Stjórnun | haust | Upplýsingar hjá kennara. | 3 | |
STKY3AS04 | Starfskynning tanntækna | vor | 3 | ||
STRN2SR04 | Stofnun og rekstur nuddstofu | BÓKF1IB05 | vor | Kennslu- og dæmahefti færst hjá kennara | 2 |
STÞN3SÞ18 | Starfsþjálfun heilsunuddara | haust, vor | 3 | ||
STÆR1GR05 | Grunnáfangi | haust, vor | Stærðfræði 1 eftir Gísla Bachmann og Helgu Björnsdóttur. IÐNÚ 2019 | 1 | |
STÆR1UN05 | Undirbúningsáfangi | Fyrir nemendur með stærðfræðieinkunn D á grunnskólaprófi | haust, vor | Kennsluhefti sem fást hjá kennara. | 1 |
STÆR2AM05 | Algebra, föll og mengi | STÆR1GR05 eða stærðfræðieinkunn A eða B á grunnskólaprófi. | haust, vor | Stærðfræði 2B eftir Gísla Bachmann og Helgu Björnsdóttur útgefin í Reykjavík 2019. Aukaefni frá kennara um hnitakerfi, algildi, föll og mengi. Gott er að vera með grafíska reiknivél, til dæmis casio fx-9750GII. | 2 |
STÆR2HS05 | Hagnýt stærðfræði | STÆR1GR05 eða stærðfræðieinkunn A eða B á grunnskólaprófi. | haust, vor | Hagnýt stærðfræði eftir Helmut Hinrichsen og Jónu Guðmundsdóttir Þú getur sótt bókina hér sem: |
2 |
STÆR2HV05 | Hornaföll og vigrar | STÆR2AM05 | haust, vor | Stærðfræði 3A.Vigrar, hornaföll, þríhyrningar, hringir, ákveður, stikun. IÐNÚ 2018 (tilraunaútgáfa). Höfundar: Gísli Bachman og Helga Björnsdóttir. |
2 |
STÆR3FD05 | Föll, markgildi og deildun | STÆR2HV05 | haust, vor | Stærðfræði 3000. Föll, markgildi og deildun. Mál og menning 2010. Höfundar: Lars-Eric Björk og Hans Brolin. | 3 |
STÆR3RH05 | Runur, raðir og heildun | STÆR3FD05 | haust, vor | Stærðfræði 3000. Heildun, deildajöfnur, runur og raðir. Stærðfræði 503 útg. 2004 eða síðar. Höfundar : Lars-Eric Björk og Hans Brolin | 3 |
STÆR3TD05 | Tvinntölur og deildajöfnur | STÆR3FD05 | vor | Upplýsingar hjá kennara |
3 |
STÆR3TL05 | Tölfræði | 5 einingar í stærðfræði á 2. þrepi | haust | Tölfræði eftir Jón Þorvarðarson
Forlagið/MM, 2015 |
3 |
SVNU3SN05 | Svæðanudd | haust | 3 | ||
SÝKL2SS05 | Sýklafræði | haust, vor | Glærur og önnur gögn frá kennara. Til stuðnings eru valdir kaflar úr bókinni Microbiology frá OpenStax sem hægt er að nálgast ókeypis hér: https://openstax.org/details/books/microbiology |
2 | |
TAMS3SA05 | Tann- og munnsjúkdómar 2 | TAMS3TT05 | vor | Tandklinikassistent, grundforløb og hovedforløb, útgefin af Erhvervsskolernes Forlag. www.ef.dk ásamt ítarefni á netinu og hjá kennara |
3 |
TAMS3TT05 | Tann- og munnsjúkdómar 1 | Æskilegt er að nemendur hafi lokið HBFR1HH05 og NÆRI1NN05/NÆRI2NN05 | haust | Stuðst er við Tandklinikassistent, grundforløb og hovedforløb, útgefin af Erhvervsskolernes Forlag. www.ef.dk ásamt ítarefni á netinu og hjá kennara. | 3 |
TANL3TU02 | Aðstoð og samskipti tanntækna | haust | 3 | ||
TARE3TT02 | Tannréttingar | haust | 3 | ||
TÓNS1TS03 | Tónsmiðja 1 | Auk brennandi áhuga á tónlist er nauðsynlegt er að nemendur hafi einhvern grunn í hljóðfæraleik/söng. | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara. | 1 |
TÓNS2MI03 | Tónsmiðja 2 | Nauðsynlegt er að nemendur hafi einhvern grunn í hljóðfæraleik/söng. Þeir eiga einnig að hafa lokið TÓNS1TS05 | haust, vor | Hljóðfæri í tónlistarherbergi og efni af interneti. | 2 |
TÖHÖ2LH05 | Hönnun tölvuleikja | haust, vor | Kennslugögn og verkefni frá kennara GIMP og Multimedia Fusion |
2 | |
TÖHÖ2ÚT05 | Hönnun tölvuleikja frh. | TÖHÖ2LH05. Krafa er gerð um grunnkunnáttu í Clickteam Fusion 2.5 og GIMP eða Photoshop. |
vor | Nauðsynlegt að hafa aðgang að Clickteam Fusion 2.5 (keypt útgáfa) og GIMP eða Photoshop. Einnig verður notast við Trello og Slack.
Verkefni, lesefni, myndbönd og önnur kennslugögn frá kennara. |
2 |
TÖLE2SE05 | Tölvuleikir kynning | haust | Kennslugögn frá kennara – dreift í tíma og/eða á Moodle. | 2 | |
TÖLE3LG05 | Þívíddarhönnun tölvuleikja | TÖLE2LH05 | haust | 3 | |
TÖLL2YS05 | Tölvuleikir-yndisspilun | vor | Valdir tölvuleikir eru spilaðir yfir önnina og þurfa nemendur að hafa aðgang að þeim leikjum. Leikjatitlar geta verið mismunandi milli anna. Tölvubúnaður skólans er einnig notaður til að spila tölvuleiki. | 2 | |
TÖLV1FG05 | Grunnáfangi í forritun | haust | Upplýsingar hjá kennara | 1 | |
TÖTE2SE05 | Tölvuteikning og myndvinnsla | vor | Kennslugögn frá kennara - dreift í tíma og/eða í Moodle | 2 | |
UMHV1AM05 | Umhverfisfræði AM-nemendur | haust | Upplýsingar hjá kennara | 1 | |
UMHV2SJ05 | Umhverfisfræði | RAUN1JE05/RAUN1LE05 | haust, vor | Upplýsingar hjá kennara | 2 |
UMRÁ1UR03 | Umhverfisráð | haust, vor | 1 | ||
UPPL1AM05 | Upplýsingatækni AM-nemendur | haust | Upplýsingar hjá kennara | 1 | |
UPPL1GT05 | Upplýsingatækni | eingöngu kennt í fjarnámi | Upplýsingar hjá kennara | 1 | |
UPPÆ1SR05 | Upplýsingalæsi og sjúkraskrár | haust, vor | 1 | ||
VAPÓ3LT24 | Vinnustaðanám lyfjatækna | ALME1LH05, AFTÆ2LS07, LAUS2LR05, LYLÖ1LR05, TUPP2AT05 | haust, vor | Námsgögn afhent af kennara |
3 |
VEFL3VT05 | Vefjalosun | VÖFR2VÖ06, KLNU3NT07 | vor | Kennslubók í vefjalosun tekin saman af Finnboga Gunnlaugssyni. Fæst hjá kennara. |
3 |
VIBS2KF02 | Kvikmyndahátíð, framkvæmd | vor | 2 | ||
VIBS2KU03 | Kvikmyndahátíð, undirbúningur | haust | 2 | ||
VIHB2HG10 | Vinnustaðanám heilbrigðisritara - heilsugæsla | haust, vor | 2 | ||
VIHB2SJ10 | Vinnustaðanám heilbrigðisritara - sjúkrahús | haust, vor | 2 | ||
VIMA1RS01 | Vinnan og vinnumarkaðurinn | haust | 1 | ||
VINN2LS08 | Vinnustaðanám sjúkraliða - sjúkrahús | VINN3ÖH08 og HJÚK3ÖH05 | vor | 2 | |
VINN3GH08 | Vinnustaðanám sjúkraliða - sérdeildir | VINN2LS08 og HJÚK3FG05 | vor | 3 | |
VINN3ÖH08 | Vinnustaðanám sjúkraliða - öldrun | HJÚK2HM05 og HJÚK2TV05 | vor | 3 | |
VÖFR2VÖ06 | Vöðvafræði | LÍOL2SS05 (hægt að taka samhliða) | vor | Trail guide to the body. Andrew Biel. Books of Discovery- nýjasta útgáfa. |
2 |
ÞÝSK1AF05 | Þýska 2 | ÞÝSK1AG05 | haust, vor | Deutsch 2 Kennsluhefti samantekið af Kristjönu Þórdísi Jónsdóttur (eingöngu selt hjá kennara í fyrstu kennsluviku annarinnar).
Ein Mann Zu viel (smábók). Oktoberfest (smábók) |
1 |
ÞÝSK1AG05 | Þýska 1 | haust, vor | Deutsch 1 Kennsluhefti samantekið af Kristjönu Þórdísi Jónsdóttur (eingöngu selt hjá kennara í fyrstu kennsluviku annarinnar). Anna Berlin (smábók) |
1 | |
ÞÝSK1AU05 | Þýska 3 | ÞÝSK1AF05 | haust, vor | Deutsch 3 Kennsluhefti samantekið af Kristjönu Þórdísi Jónsdóttur (eingöngu selt hjá kennara í fyrstu kennsluviku annarinnar). Die Mullmafia smábók. Tödlicher Schnee smábók. |
1 |
ÞÝSK2BM05 | Bókmenntir | ÞÝSK1AU05 | vor | Drei Männer im Schnee eftir Erich Kästner (ER, Easy readers/Leicht zu lesen) Efni frá kennara. Alnetið |
2 |
ÞÝSK2BU05 | Þýska 4 | ÞÝSK1AU05 | haust, vor | Der Fall Schlachter - Felix und Theo Kennsluhefti ÞÝSK2BU05 eingöngu selt hjá kennara (í fyrstu kennsluviku annarinnar). |
2 |
ÞÝSK2ME05 | Land og þjóð | ÞÝSK1AU05 | haust | Upplýsingar hjá kennara |
2 |
ÖLHJ4HÞ05 | Öldrunarhjúkrun | breytilegt |