Áfangi
Þroskasálfræði
- Áfangaheiti: SÁLF3ÞS05
- Undanfari: SÁLF2AA05
Markmið
Að nemendur:
- átti sig á mikilvægi andlegs og líkamlegs viðurværis fyrir þroska barna og átti sig á því að hugsun barna er eðlisólík hugsun fullþroska fólks
- fái innsýn í megineinkenni líkamsþroska, vitsmunaþroska, málþroska, tilfinninga- og persónuleikaþroska
- öðlist innsýn í viðfangsefni og helstu álitamál þroskasálfræðinnar
- viti hvað einkennir vísindaleg vinnubrögð og fái nokkra þjálfun í að beita slíkum vinnubrögðum
- þekki helstu rannsóknaraðferðir þroskasálfræðinnar og kosti þeirra og galla
Efnisatriði
Þroskasálfræði, álitamál, þroski, líkamsþroski, vitsmunaþroski, persónuleikaþroski, málþroski, tilfinningaþroski, geðraskanir barna, frumkvöðlar, rannsóknaraðferðir og rannsóknarsnið.
Námsfyrirkomulag
Kennslugögn
Þroskasálfræði; Lengi býr að fyrstu gerð. Aldís Unnur Guðmundsdóttir. Forlagið (2020).
Námsmat
Kaflapróf, verkefnaskil og lokapróf.