Loftslagsstefna Fjölbrautaskólans við Ármúla
Fjölbrautaskólinn við Ármúla hefur að markmiði að vera í fararbroddi á sviði umhverfismála og leggur áherslu á að bæði daglegt líf innan skólans, og rekstur hans, verði með vistvænum hætti. Þáttur í þessu markmiði skólans er að draga úr losun gróðurhúsalofttegunda en loftslagsbreytingar eru raunveruleg ógn sem mannkynið og komandi kynslóðir standa frammi fyrir. Fjölbrautaskólinn við Ármúla.... lesa meira
Áherslur | Markmið | Aðgerðir | Tími | Ábyrgð |
---|---|---|---|---|
Úrgangur/ sorp | Minnka sorp til urðunar um 40% Draga úr úrgangi bæði til urðunar og endurvinnslu um 6% -óflokkaðs endurnýjanlegs, úr 46% niður í 40% -óflokkaðan úrgang til urðunar úr 60% niður í 54% | Fylgst verður betur með og farið oftar yfir að sorp sem fer í flokkunar-tunnurnar rati í réttar tunnur. Farið yfir losunartölur á mínar síður (Terra) mánaðarlega. Nánari og betri leiðbeiningar til nemenda og starfsmanna skólans. | 2019-30 Skólaárið 2021-22 | Umhverfis-fulltrúar Umhverfisráð Umsjónarmaður fasteigna Sjálfbærninefnd. |
Loftslagsvænna matarræði | Boðið verði upp á loftlagsvænna mataræði | Fá matráð í samstarf með að: -setja upp matseðil vikunnar þar sem veganréttur er í fyrsta sæti -blanda baunum og grænmeti meira í kjötréttum -bjóða aðeins upp á rétti með rauðu kjöti í mesta lagi 1 sinni í viku. | Skólaárið 2021-22 | Matráður Umhverfisfulltrúar Umhverfisráð |
Minni matarsóun | Minnka matarsóun | Fræðsla til nemenda og starfsmanna um mikilvægi þess að
sporna við matarsóun og nýta matinn betur. Matráður fenginn í samráð með að hafa sjálfsskömmtun á mat. Nemendur í umhverfisráði vigta matarútgang 2x á önn og bera saman. | Skólaárið 2021-22 | Matráður Umhverfisfulltrúar Umhverfisráð |
Samgöngur | Auka hlutfall þeirra starfsmanna sem nýta sér
samgöngusamning um 20% fyrir 2025. Fjölga nemendum sem eru skráðir í „Hjólað í skólann“ miðað við fyrra skólaár um a.m.k. 5 nemendur. | Hækka upphæðina á samgöngustyrknum og dreifa á tvær
annir. Auglýsa áfangann enn betur og fá umsjónar-kennara til að segja nemendum frá áfanganum í upphafi annar. | Skólaárið 2021-22 | Stjórnendur Umhverfisfulltrúar Umsjónarkennari áfangans |
Kennsla | Auka kennslu í umhverfisfræði | Umhverfisfræði færð upp á 2. þrep og sett í kjarna í
dagskólanum. Umhverfisfræðiágangi fyrir nemendur með annað tungumál. | 2019-2025 Skólaárið 2021-22 | |
Kolefnisjöfnun | Kolefnisjöfnun flugs sem farið er í á vegum skólans | Fundinn verður traustur aðili á sviði kolefnisjafnana svo skólinn geti kolefnisjafnað alla losun sem eftir stendur. | Skólaárið 2021-22 | Stjórnendur Umhverfisfulltrúar |