Fjarnám
Áfangi | Lýsing | Undanfari | Í boði | Kennslugögn | Þrep |
---|---|---|---|---|---|
SAGA1MF05 | Saga 1. áfangi | haust, vor, sumar | Fornir tímar. Spor mannsins frá Laetoli til Reykjavíkur 4.000.000 f.Kr. til 1800 e.kr. Mál og menning, Reykjavík 2016. | 1 | |
SAGA2LS05 | Myndlistarsaga | haust, vor | Saga listarinnar eftir E.H. Gombrich (hvaða útgáfa sem er) og stafrænt myndefni (uppl. hjá kennara). |
2 | |
SAGA2NS05 | Saga 2. áfangi | SAGA1MF05 | haust, vor, sumar | Íslands- og mannkynssaga eftir Gunnar Þór Jónsson og Margréti Gunnarsdóttur. Notuð er rafræn útgáfu bókarinnar: https://islands-ogmannkynssaga2.vefbok.forlagid.is/ |
2 |
SAGA2TS05 | Trúarbragðasaga | SAGA2NS05 | vor | Kennsluhefti (78 bls.) er selt í gegnum Moodle í upphafi annar. | 2 |
SAGA3MA05 | Saga 20. - 21. aldar | SAGA2NS05 | Næst vor 2023 | Námsefni er samantekið af kennara og er allt á rafrænu formi. | 3 |
SAGA3MM05 | Menningarsaga | SAGA2NS05 | vor | Lesefni er allt á Moodle. Nemendur þurfa eingöngu að útvega sér eina sögulega skáldsögu eða ævisögu af lista sem er birtur í Moodle. Um 7 - 8 bækur er að velja. | 3 |
SASK2SS05 | Samskipti-heilbrigðisgreinar | Æskilegt er að nemandi sé búinn með a.m.k. 3 annir í framhaldsskóla. Nemandi sem tekur áfangann í fjarnámi þarf að vera orðinn 22 ára. | haust, vor, sumar | Kennari gefur upp námsgögn í upphafi annar. | 2 |
SÁLF1SD05 | Sálfræði daglegs lífs | vor | Sálfræði daglegs lífs. Höfundar: Valgerður Ólafsdóttir, Lilja Ósk Úlfarsdóttir | 1 | |
SÁLF2AA05 | Sálfræði grunnáfangi | haust, vor, sumar | Inngangur að sálfræði eftir Kristján Guðmundsson og Lilju Ósk Úlfarsdóttur. JPV útgáfa 2008 |
2 | |
SÁLF2FÖ05 | Fötlun, öldrun og áföll | SÁLF2AA05 | vor | Lesefnið er af vefsíðum sem tenglar eru inn á í Moodle. Það er því ekki þörf á að kaupa lesefni. | 2 |
SÁLF2UM05 | Uppeldi og menntun | haust | Uppeldi. Kennslubók fyrir framhaldsskóla eftir Guðrúnu Friðgeirsdóttur og Margréti Jónsdóttur. Mál og menning, 2005. Ljósrit hjá kennara. |
2 | |
SÁLF3AB05 | Afbrigðasálfræði | SÁLF2AA05 | vor | Námsefni áfangans er aðgengilegt í Moodle. | 3 |
SÁLF3LÍ05 | Lífeðlissálfræði | SÁLF2AA05 | haust | Hugur, heili og hátterni. Aldís Guðmundsdóttir og Jörgen Pind. Mál og menning. (2003) | 3 |
SÁLF3ÞS05 | Þroskasálfræði | SÁLF2AA05 | haust, vor | Þroskasálfræði; Lengi býr að fyrstu gerð. Aldís Unnur Guðmundsdóttir. Forlagið (2020). | 3 |
SIÐF2SF05 | Siðfræði | haust, vor | Vilhjálmur Árnason (2003). Siðfræði lífs og dauða. Háskóli Íslands. Rannsóknarstofnun í siðfræði. (Ath. hægt er að nota eldri útgáfu bókarinnar). | ||
SJÚK2GH05 | Sjúkdómafræði 2 | SJÚK2MS05 (má taka samhliða) | haust, vor, sumar | Hlekkur á kennslubók:The Nature Of Disease: Pathology For The Health Professions | 2 |
SJÚK2MS05 | Sjúkdómafræði 1 | LÍOL2SS05 og HBFR1HH05 | haust, vor, sumar | Hlekkur á kennslubók:The Nature Of Disease: Pathology For The Health Professions | 2 |
SKJA1SV02 | Skjalastjórnun | vor | Kennsluhefti um skjalastjórn. Námsgögn á vefrænu formi sem nemendur geta nálgast í kennsluumhverfinu Moodle og verða leiðbeiningar sendar í tölvupósti eftir því sem við á. | 1 | |
SKRÁ2TT05 | Skráning f. tanntækna | Áfanginn er tekinn samhliða TAMS3TT05 | haust | Stuðst er við Lærebog for klinikassistenter bók 1 - ásamt efni frá kennara. Ein staðbundin lota er á önninni. |
2 |
SKRÁ3HL05 | Sjúkraskráning og hlustun | SKJA1SV02 og GÆST2VE04 | haust | Kemur síðar | |
SÓTS1HR05 | Sótthreinsun fyrir sótthreinsitækna | Almennar heilbrigðisgreinar | haust | Upplýsingar hjá kennara ásamt efni af veraldarvef. | 1 |
SPÆN1AF05 | Spænska 2 | SPÆN1AG05 | haust, vor, sumar | ¡Hola! ¿Qué tal? 2 (Bókin er eingöngu seld hjá kennara í fyrstu kennsluviku annarinnar.) Góð orðabók. |
1 |
SPÆN1AG05 | Spænska 1 | haust, vor, sumar | ¡Hola! ¿Qué tal? 1 (Bókin er eingöngu seld hjá kennara í fyrstu kennsluviku annarinnar)
Góð orðabók. Hlustunarefni og gagnvirkar æfingar verða aðgengilegar í Moodle. |
1 | |
SPÆN1AU05 | Spænska 3 | SPÆN1AF05 | haust, vor | ¡Hola! ¿Qué tal? 3 (Bókin er eingöngu seld hjá kennara í fyrstu kennsluviku annarinnar)
Góð orðabók. Skáldsaga (Upplýsingar hjá kennara) Hlustunarefni og gagnvirkar æfingar verða aðgengileg í Moodle. |
1 |
SPÆN2BG05 | Spænska 4 | SPÆN1AU05 | Lola Lago. ¿Eres tú María?(Skáldsaga)
Góð orðabók Annað námsefni setur kennari í Moodle á önninni. |
2 | |
STHE1HÞ05 | Starfsumhverfi heilbrigðisstofnana | vor | 1 | ||
STRN2SR04 | Stofnun og rekstur nuddstofu | vor | Kennslu- og dæmahefti fæst hjá kennara. | 2 | |
STÆR1GR05 | Grunnáfangi | Stærðfræðieinkunn C á grunnskólaprófi | haust, vor, sumar | Stærðfræði 1 eftir Gísla Bachmann og Helgu Björnsdóttur. IÐNÚ 2019 | 1 |
STÆR2AM05 | Algebra, föll og mengi | STÆR1GR05 eða stærðfræðieinkunn A eða B á grunnskólaprófi. | haust, vor, sumar | Stærðfræði 2B eftir Gísla Bachmann og Helgu Björnsdóttur útgefin í Reykjavík 2019. Aukaefni frá kennara um hnitakerfi, föll, algildi og mengi. Gott er að vera með grafíska reiknivél, til dæmis casio fx-9750GII. Það er hins vegar ekki nauðsynlegt, venjuleg reiknivél dugar alveg. | 2 |
STÆR2HS05 | Hagnýt stærðfræði | STÆR1GR05 eða stærðfræðieinkunn A eða B á grunnskólaprófi. | haust, vor, sumar | Hagnýt stærðfræði eftir Helmut Hinrichsen og Jónu Guðmundsdóttir Þú getur sótt bókina hér sem: |
2 |
STÆR2HV05 | Hornaföll og vigrar | STÆR2AM05 | haust, vor, sumar | Stærðfræði 3A.Vigrar, hornaföll, þríhyrningar, hringir, ákveður, stikun. IÐNÚ 2018 (tilraunaútgáfa). Höfundar: Gísli Bachman og Helga Björnsdóttir. |
2 |
STÆR3FD05 | Föll, markgildi og deildun | STÆR2HV05 | haust, vor, sumar | Stærðfræði 3000 (403). Höfundar: Lars-Eric Björk og Hans Brolin. | 3 |
STÆR3RH05 | Runur, raðir og heildun | STÆR3FD05 | haust, vor, sumar | Stærðfræði 3000 (503). Heildun, deildajöfnur, runur og raðir. Höfundar : Lars-Eric Björk og Hans Brolin. | 3 |
STÆR3TL05 | Tölfræði | 5 einingar í stærðfræði á 2. þrepi | haust | Tölfræði eftir Jón Þorvarðarson
Forlagið/MM, 2015 |
|
SÝKL2SS05 | Sýklafræði | haust, vor, sumar | Glærur og önnur gögn frá kennara. Til stuðnings eru valdir kaflar úr bókinni Microbiology frá OpenStax sem hægt er að nálgast ókeypis hér: https://openstax.org/details/books/microbiology |
2 |